HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Toyota Innova 2017 - 2019 chính là tuyệt phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Nó là option của các chủ xế 1 phần vì Toyota luôn là thương hiệu được nhiều người nhắc đến, có niềm tin đối với rất nhiều người.


Dòng xe này được đánh giá cao nhờ vào các đặc điểm như:

  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Hệ thống điều hoà nhiệt độ cho cả 3 hàng ghế, khả năng làm mát tốt, 3 hàng ghế của xe rất rộng rãi ngay cả hàng ghế thứ 3 cũng thoải mái cho người lớn.

  • Hệ thống treo vận hành êm ái, phù hợp với mẫu xe gia đình, có tính năng hỗ trợ lái công suất cao PDW hỗ trợ tốt vượt xe khi cần thiết.
  • Khả năng cách âm của xe được đánh giá rất cao, không nhiều tiếng ồn vào cabin khi chạy phố và đường trường. Hộp số tự động 6 cấp vận hành mượt mà.
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với các phiên bản cũ. Đồng thời hệ thống khung gầm xe được cải thiện cho khả năng vận hành ổn định chắc chắn hơn.

Lắp phụ kiện phụ kiện xe Innova 2017 - 2019
 

Dù nó có hoàn hảo cỡ nào thì cũng sẽ không thể làm hài lòng toàn bộ tính thẩm mỹ, yêu cầu của chủ xế. Và phụ kiện xe Innova 2017 - 2019 là 1 trong những lựa chọn giúp thay đổi chiếc xe trở nên thu hút hơn.
Vậy nên lắp những phụ kiện xe Innova 2017 - 2019 nào nhỉ? Hãy cùng tôi điểm qua những phụ kiện ấy nhé.

 

Phụ kiện ngoại thất: Bên ngoài luôn là cái đập vào mắt mọi người đầu tiên, để người ta đánh giá về chiếc xe của bạn. Do đó thêm các phụ kiện không chỉ làm nổi bật mà còn thay đổi chiếc xe trở nên thu hút, ấn tượng hơn. Một số phụ kiện bạn có thể lắp cho xế cưng đó là: Ốp ca lăng, viền đèn trước, viền đèn sau, viền đèn gầm, nẹp sườn, bệ bước sơn, bệ bước nhựa, vè che mưa, ốp gương chiếu hậu, tay cửa, chắn bùn, chống trầy cốp sơn, chống trầy cốp nhựa,...


 

Phụ kiện nội thất: Nội thất đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong mỗi chuyến đi. 1 số phụ kiện bạn nên lắp: Thảm taplo, ốp bàn đạp, ốp nội thất,... 
Sử dụng combo để tiết kiệm và làm đẹp tối ưu

Hiện tại, Ô Tô Hoàng Kim đang có combo phụ kiện xe Innova 2017 - 2019 với rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chi tiết 14 phụ kiện tại đây.
Gía cho 14 phụ kiện chỉ còn 4.799.000 VNĐ thay vì gía gốc 5.050.000 VNĐ. Bạn đã tiết kiệm được 251.000 VNĐ.
Miễn phí vận chuyển khi mua combo này online trên toàn quốc (miễn phí tối đa 150.000 VNĐ)

  • Tặng bộ link hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm tại nhà cực đơn giản, dễ thao tác
  • Tặng thêm keo mồi hỗ trợ bám dính (số lượng có hạn, ai đặt hàng sớm sẽ được nhận quà)

Và bạn còn được nhận được những chương trình khác:

  • Được đổi 1 mẫu khác không có trong combo với cách trả tiền chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn.
  • Được đổi trả hàng lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 3 ngày
  • Bạn hãy gọi ngay 0707 07 08 09 để được hỗ trợ và tư vấn thêm về các phụ kiện xe Innova 2017 - 2019.
  • Đừng quên theo dõi trang tin tức của chúng tôi để cập nhật thông tin về làm đẹp cho xế cưng.

>>> Xem ngay trọn bộ  phụ kiện dành cho xe Innova đáng gắn nhất