3 Lưu ý khi in và dán tem xe máy theo yêu cầu

DECAL HOANG KIM

Việc dán tem trở thành 1 dịch vụ được các chủ xe quan tâm. Nhiều người không thích những mẫu có sẵn nên sẽ thiết kế và in tem xe máy theo yêu cầu. Dưới đây là những chia sẻ cho bạn biết những lưu ý quan trọng khi in tem.

1. Xác định kích thước tem xe máy cần in

Hiện nay trên thị trường đã có dịch vụ in tem xe máy xe máy theo yêu cầu chuyên nghiệp nên kích thước của tem là rất linh hoạt, phù hợp với nhiều xe máy.

Nhưng các bạn vẫn cần xác định rõ kích thước sản phẩm của mình để có thể quyết định kích thước tem xe máy đẹp để đảm bảo cá tính thẩm mỹ, phù hợp vào khu vực bạn muốn dán.
 

2.Xác định chất liệu in tem 


Thông thường chất liệu của sản phẩm sẽ quyết định đến chất lượng của tem cần in. Do đó, bạn nên lựa chọn chất liệu cao cấp nhằm đáp ứng được màu sắc, hình ảnh của tem.

3. Giá thành in tem xe máy theo yêu cầu

Trước khi muốn mua tem xe máy đẹp hay in tem theo nhu cầu bạn cũng nên hỏi tham khảo giá. Nếu mức giá vừa phải, chất lượng decal tốt thì không cần suy nghĩ nhiều.


 

Hiện nay, có nhiều đơn vị thiết kế, in, dán tem xe máy theo yêu cầu nhưng không phải đâu cũng đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, khi đến với Decal Hoàng Kim thì bạn không cần lo lắng về chất lượng decal, mực in và giá cả. Vậy bạn hãy nhanh ghé các chi nhánh của Decal Hoàng Kim để được hỗ trợ tư vấn thêm.