Những lý do bạn nên dán quảng cáo trên xe ô tô BT50

DECAL HOANG KIM

Dán quảng cáo trên xe ô tô BT50 luôn được các tài xế lựa chọn bởi nó đem lại những vô vàn các lợi ích .

1. Diện tích quảng cáo trên xe ô tô BT50 khá lớn
 

Nếu so sánh với quảng cáo trên taxi hay Grab, thì diện tích quảng cáo trên ô tô Mazda BT50 tăng gấp đôi. Không gian quảng cáo rộng giúp mang lại hiệu quả truyền thông vượt trội hơn.


 

Như bạn cũng đã biết, với diện tích quảng cáo lớn hơn, design sẽ có nhiều không gian để thể hiện ý tưởng. Từ đó doanh nghiệp có thể truyền tải được nhiều thông điệp và hình ảnh hơn. Và người đi đường cũng hiểu hơn được nhiều về sản phẩm dịch vụ của bạn.

2. Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo

Chiếc xe BT50 có thể chạy bất kể ngày đêm, thời tiết, tần suất hoạt động trong ngày rất cao. Mà những cung đường chạy đa dạng do việc liên tục di chuyển khắp nơi, do đó khi sử dụng tem dán xe Mazda BT50 với những thông điệp quảng cáo sẽ giúp sản phẩm, thương hiệu của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng.

Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo là những đặc điểm khiến thông điệp của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng để tiếp cận với khách hàng.
 

3. Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng
 

Khi sử dụng quảng cáo ngoài trời, nhiều người lo lắng không đo lường được, nhất là quảng cáo di động chạy trên đường nào, mỗi ngày hoạt động bao nhiêu km…


 

Nhưng khi dán quảng cáo trên xe ô tô bán tải này thì bạn không cần lo lắng bởi nó thường xuyên di chuyển ở khắp các khu vực từ đông đúc đến thưa thớt, tiếp cận đủ các lựa tuổi trình độ và những nhu cầu. Quảng cáo của bạn sẽ thay đổi nhận thức của họ 1 cách từ từ.

>>> Xem ngay 99 mẫu dán quảng cáo trên xe ô tô siêu chất 2019

Để dán dán quảng cáo trên xe ô tô BT50 bạn hãy ghé ngay các chi nhánh Decal Hoàng Kim để nhận tem chất lượng với giá tốt nhất nhé. Hoặc liên hệ ngay 0944.333.306 - Mr. Công