HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Cuộc sống ngày càng hiện đại cũng chính vì thế mà các thiết bị kĩ thuật cũng hỗ trợ hết mình trong việc thiết kế tem dán ô tô. Những đường nét tỉ mỉ cùng sự pha màu tinh tế đã tạo ra những bộ tem thật sự rất sống động và cuốn hút.

Thời gian qua, độ hót của 3 "anh chàng" cá tính này đã thực sự đốn tim trong giới chơi xe.

 

 

Anh chàng "người dơi" này thật sự khá độc đáo và xen lẫn cả chút phiêu lưu mạo hiểm ở trong đó. Từng đường nét đều tỉ mỉ, thiết kế tinh tế nhầm tạo được hình ảnh hoàn hảo nhất có thể. Chắc chắn mọi người đều phải trầm trồ trước phong cách mới lạ, bí hiểm của chiếc xe này.

 

 

Còn đây là chàng "người nhện" đầy mạnh mẽ và quá nổi bật. Sắc đỏ chủ đạo cùng những màng tơ vàng tươi đã thực sự tạo cho mọi người cảm giác như có người nhện xuất hiện trên đường. Điểm nhấn trong thiết kế này chính là hình ảnh chú nhện màu đen hiện ngay giữa đầu xe, vừa độc đáo, vừa bắt mắt.

 

 

Thiết kế này đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sự xuất hiện của những nét lượn sóng đầy uyển chuyển tạo cảm giác như chiếc xe đang lao vun vút về phía trước một cách nhẹ nhàng. Tạo được hình dáng như thế đòi hỏi thợ phải lành nghề và kĩ thuật phải thật cao.

Chắc hẳn 3 mẫu tem dán ở trên đã làm bạn cảm thấy thật tuyệt rồi đúng không. Hãy đến với chúng tôi để cập nhật những mẫu tem mới nhất trong dịp hè 2018.

 

>> Xem thêm bộ sưu tập tem dán xe ô tô cực chuẩn 2018.