3 Ưu điểm nổi bật nhất của dán quảng cáo trên xe ô tô

DECAL HOANG KIM

Hiện nay, bạn cảm thấy không khó để kiếm một chiếc xe ô tô có dán quảng cáo, ở trên những chiếc xe bán tải cũng có dán. Tại sao dán quảng cáo trên xe ô tô lại được nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp như vậy. Hãy cùng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại hình này nhé.
 

1. Diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô lớn hơn

Diện tích mà bạn dán quảng cáo trên xe ô tô bán tải lớn, giúp mang lại hiệu quả truyền thông vượt trội hơn. Với diện tích quảng cáo lớn hơn, design sẽ có nhiều không gian để thể hiện ý tưởng. Từ đó doanh nghiệp có thể truyền tải được nhiều thông điệp và hình ảnh hơn. Bên cạnh đó người đi đường cũng hiểu hơn được nhiều về sản phẩm dịch vụ của bạn.

2. Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo

Xe bán tải thường sẽ hoạt động bất kể ngày đêm, thời tiết vì vậy mà tần suất hoạt động trong ngày rất cao. Hơn thế nữa cung đường chạy đa dạng do việc liên tục di chuyển khắp nơi để đón khách. Điều đó giúp cho việc quảng cáo của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng để tiếp cận với khách hàng.

3. Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với loại hình quảng cáo khác

So với việc bạn làm 1 cái TVC để quảng cáo trên truyền hình, phát thanh hay báo chí thì nó rẻ hơn rất nhiều. Với loại hình này bạn có thể tiếp cận được đa dạng đối tượng hơn, thời gian sử dụng cũng lâu. Ngoài ra thì với bộ tem dán xe bán tải quảng cáo còn giúp chiếc xe của bạn trở nên đẹp mắt, bớt sự đơn điệu và bảo vệ tem xe.

>>> Xem ngay 59 mẫu dán quảng cáo trên xe ô tô "Hot" nhất hiện nay

Với những ưu điểm của dán quảng cáo trên xe ô tô, bạn đã nghĩ đến việc thực hiện một mẫu tem quảng cáo trên xế cưng của mình chưa? Nếu chưa thì hãy tranh thủ bởi Decal Hoàng Kim sẽ có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng dán tem xe ô tô.
Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay Hotline 0944.333.306 để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ.