5 Lý do bạn nên dán tem xe Ford Transit

DECAL HOANG KIM

Hiện tại, tem xe Ford Transit là một trong những từ khóa về tem xe được tìm kiếm nhiều. Lý do gì khiến nhiều người muốn dán tem cho dòng xe du lịch này đến vậy. Để có câu trả lời bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chiếc xe ấn tượng, cá tính hơn

 

Cho dù là 1 chiếc xe du lịch nhưng chắc chắn bạn cũng muốn xe mình ấn tượng, nổi bật hơn những chiếc xe Transit khác. Và việc dán tem xe Ford Transit là lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này.

2. PR thương hiệu tốt

 

Hiện nay việc quảng cáo trên xe ô tô không còn xa lạ nữa, nó trở nên gần gũi với mọi chiếc xe. Transit chính là 1 không gian với diện tích cực tốt để bạn thỏa sức thể hiện thông điệp với những hình ảnh ấn tượng và thu hút. Việc quảng cáo bằng tem xe Transit không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn tiết kiệm chi phí cho chủ xe, doanh nghiệp.

3. Tránh lên nhầm xe

 

Với những chiếc xe thương mại thường hay dừng, đỗ tại các trạm nghỉ chân. Bạn thử tưởng tượng nếu 10 chiếc xe giống y chang nhau thì chắc chắn khách hàng sẽ lên nhầm xe và sẽ có những phiền phức xảy ra. Để hạn chế tình trạng quên xe thì bạn dán decal xe Ford Transit với những hình ảnh độc đáo, tên nhà xe, thương hiệu.

4. Bảo vệ sơn xe

 

Với những mẫu tem xe Ford Transit, nó còn là cách để bạn bảo vệ lớp sơn xe, tránh những vết xước khi va chạm nhé. Lớp decal lúc này chính là áo bảo vệ sơn xe, tránh những tác động của của môi trường như nắng, gió, bụi,...

5. Tiết kiệm chi phí

Dán decal xe Ford Transit với nhiều mẫu mã, hình ảnh sống động, chân thực tuy nhiên giá tem khá mềm, do đó ai cũng có khả năng tài chính để sử dụng dịch vụ này. So với những dịch vụ vẽ hay sơn lại thì dán tem là giải pháp tốt nhất khi vừa giữ được sơn zin mà vẫn đạt được yếu tố thẩm mỹ cũng như quảng cáo thương hiệu.
Với bài viết trên, bạn nên dán tem xe Ford Transit ngay và liền nhé. Nếu chưa tìm được mẫu tem ưng ý thì ghé Decal Hoàng Kim để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp những thắc mắc.