5 Lý do bạn nên dán tem xe Fortuner Thái Lan

DECAL HOANG KIM

Có rất nhiều chủ xe sử dụng dịch vụ dán tem xe Fortuner, vậy những lý do gì khiến loại tem độ này được yêu thích nhiều như vậy. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!
1. Tem dán sườn xe Fortuner sẽ giúp chiếc xe của bạn có một phong cách mới với màu sắc tươi trẻ và cá tính cho chiếc xe không phải là sự cũ kĩ, quen thuộc của bộ tem zin.


 

2. Việc sử dụng tem độ xe ô tô cũng là cách mà mọi người thể hiện đam mê chơi xe của mình, qua những mẫu tem này các bạn tăng được sự sang trọng cũng như giá trị của chiếc xe.


 

3. Dán tem xe ô tô Fortuner là cách làm mới cho xế yêu, giúp màu sơn của xe luôn mới, bóng bẩy và sang trọng. Tem xe còn có tác dụng che đi những vết xước nhỏ ở phần sườn xe.


 

4. Mặt khác khi dán tem độ xe ô tô Fortuner sẽ có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và giá tem từ mức bình dân đến cao cấp tùy theo nhu cầu và chi phí của khách hàng.


 

5. Dán tem xe còn có bảo hành dài hạn. Tại Decal Hoàng Kim có thời gian bảo hành kỹ thuật 3 năm, bảo hành màu sắc trọn đời khi dán tem Fortuner

>>> Xem ngay 23 mẫu tem xe Thai Lan siêu chất, được nhiều chủ xe yêu thích nhất

Năm 2018, Decal Hoàng Kim đã mở thêm chi nhánh tại Thủ Đức để phục vụ những  khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Chi nhánh này có không gian rộng rãi, quy trình rõ ràng, trang thiết bị hiện đại nhất định sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn.

Bạn hãy ghé ngay các chi nhánh của Decal Hoàng Kim hoặc gọi 0944 333 306 để được tư vấn kỹ hơn.
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM