HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Đối với thị trường xe thì nam giới có kiến thức, am hiểu nhiều hơn và bạn nghĩ chỉ nam giới mới nên làm đẹp, dán tem cho xe còn phụ nữ thì không. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm! Vì sao lại như vậy? Vì phụ nữ có quyền đẹp, đẹp trong mọi hoàn cảnh và ngay cả phương tiện cạnh mình cũng phải thế.

Phụ nữ trong giai đoạn này vô cùng hiện đại và cá tính do có sự giao thoa giữa các nền văn hóa vì vậy họ có một góc nhìn mở hơn và cũng có một sự quan tâm đặc biệt đối với xe. Khi đến cửa hàng, ngoài việc dán đổi màu, dán tem trong để giữ cho chiếc xe luôn luôn mới, họ còn rất thích thú với những mẫu tem mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Mẫu tem xe này được phần đông các chị em chọn lựa vì vừa đơn giản nhưng lại tinh tế và quyến rũ. Đã vậy lại còn là các sắc hồng mà bao người mê như điếu đổ.

Trong thiết kế bộ tem này thì phù hợp với những người phụ nữ đã có con vì những đứa trẻ rất yêu thích những nhân vật hoạt hình đáng yêu như vậy.

Đây là một mẫu tem tự thiết kế của những chị em ưa chuộng các công trình kiến trúc, cảnh đẹp quê hương,..  và cũng là cách để họ thể hiện tình cảm của mình.

Bạn biết không, bên cạnh đó còn có một số phụ nữ ưa chuộng sự mạnh mẽ, phong trần cho nên khi chọn tem, họ cũng phải chọn theo tính cách của mình. Vì như thế họ sẽ vui vẻ và tự tin khi cùng xe oanh tạc ở mọi nẻo đường. 

Bộ tem này là sự sáng tạo trong việc đan xen kết hợp giữa các màu sắc lại với nhau nên vô cùng đặc sắc và sặc sỡ.

Mẫu tem này như là cách để thể hiện được cách nhìn của phụ nữ qua sắc màu mà họ yêu thích, hay nói cách khác họ là những người tự tin thể hiên cá tính.

>>>> Xem thêm bộ sưu tập tem xe Vespa dành cho phụ nữ vào tháng 8/2018

Vì vậy, là một phụ nữ, chúng ta cũng nên trang trí thêm tem xe để làm đẹp cho chúng và mang hình ảnh của mình đến gần hơn với mọi người. Đừng nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời trong tháng 8 này nhé!