HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Ducati đã quyết định ra mắt chiếc Monster 1200 25 ° Anni versario. Chỉ có 500 chiếc xe máy được đánh số sẽ được sản xuất. 

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt biểu tượng mang tính lịch sử nhất của thương hiệu xe có trụ sở tại Bologna - hơn 325.000 chiếc đã được sản xuất từ năm 1993 - Ducati đã quyết định ra mắt chiếc Monster 1200 25 Anniversario. Chỉ có 500 chiếc xe máy được đánh số sẽ được sản xuất.

Monster 1200 25 Anniversario được đặc trưng bởi một màu sắc độc quyền gồm ba màu sắc của lá cờ Ý trên dàn quây, bình nhiên liệu và bao gồm chỗ ngồi hành khách, lấy cảm hứng từ mô hình 2008 Monster S4RS Testastretta Tricolore. Ghế ngồi được thêu với logo kỷ niệm 25 năm. Khung màu vàng và bánh xe Marchesini với các nan hoa hình W trong cùng một tông màu là một điểm phân biệt của mô hình này.

Monster phiên bản giới hạn cũng có nhiều chi tiết được gia công từ vật liệu rắn, chẳng hạn như gương, phích cắm khung, nắp bình nhiên liệu. Các khớp nối phanh và đòn bẩy ly hợp cũng được chế tạo từ nhôm, trong khi các chắn bùn phía trước và phía sau, nắp lỗ khóa và chắn ống xả được chế tạo từ sợi carbon.

Monster 1200 25 Anniversario cũng được trang trí với logo đặc biệt. Khung lưới thép hình ống và cánh tay đòn một mặt được ghép nối với một phuộc Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn với đường kính 48 mm, hệ thống treo phía sau Öhlins cũng có thể điều chỉnh hoàn toàn, cũng như van điều tiết được cung cấp bởi công ty Thụy Điển. Hệ thống phanh được tạo thành từ hai đĩa Brembo đường kính 330 mm kết hợp với bộ đệm đơn khối Brembo M50. Đĩa đường kính 245 mm phía sau được kết hợp với một nẹp caliper Brembo.

Monster 1200 25 Anniversario được cung cấp sức mạnh từ động cơ  Testastretta 11 ° DS mới nhất. Động cơ hai xi-lanh của Monster 1200 sản sinh công suất 147 mã lực tại 9.250 vòng phút và mô men xoắn cực đại 124 Nm tại 7.750 vòng/phút.

Gói điện tử có ba chế độ điều khiển khác nhau (Sport, Touring và Urban), cũng như một đơn vị đo quán tính (IMU) cung cấp thông tin cho hệ thống ABS Bosch Cornering và hệ thống chống bốc đầu xe Ducati Wheelie Control (DWC). Các hệ thống điện tử cũng bao gồm kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control (DTC) và sang số nhanh cả hai chiều lên và xuống Ducati Quick Shift Up và Down (DQS) cho những thay đổi nhanh chóng mà không cần sử dụng ly hợp.

Bảng điều khiển màu TFT cung cấp tất cả các thông tin cần thiết và cho phép người lái điều chỉnh cài đặt chế độ điều khiển.

 

>> Xem thêm: http://decalhoangkim.com/do-choi-xe/phuoc/

Nguồn: http://danviet.vn/o-to-xe-may/ducati-monster-1200-25-anniversario-ban-gioi-han-ra-mat-889924.html