HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

2020 rồi bạn đừng sử dụng mãi một màu sơn cũ kỹ, đơn điệu vì rất dễ nhàm chán và mất tính thẩm mỹ. Bạn hãy thử 1 lần thay đổi lớp áo mới cho xe Ecosport 2019 của mình trong năm nay. Và để có 1 chiếc xe đẹp bạn cũng cần có những bí kíp dưới đây.
 

1. Hợp phong thủy


Một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm đó chính là “ phong thủy” và những yếu tố xung quanh vấn đề này. Và màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng, đương cử như việc lựa chọn một phương tiện di chuyển. Với mỗi một người sẽ có những màu tương sinh, tương khắc, màu hợp tuổi khác nhau. Vì vậy mà chọn mẫu tem có màu hợp tuổi sẽ góp phần tăng may mắn và thuận lợi trong công việc.

2. Hợp cá tính, phong cách

Mỗi người sẽ có những sở thích cũng như phong cách khác nhau. Điều này tạo nên điểm riêng biệt do đó việc bạn lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp sẽ tăng thêm cá tính và phong cách. Ví dụ như bạn thích sự mạnh mẽ thì có thể lựa chọn những mẫu tem Ecosport 2019 kiểu dáng thể thao.

3. Đơn vị thi công uy tín

Điều quan trọng nhất vẫn là nơi bạn “chọn mặt gửi vàng”, bạn nên chọn những đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin thay vì nghe những lời quảng cáo đường mật. 


 

Một đơn vị uy tín sẽ có thể thiết kế được những mẫu tem như bạn muốn, chất lượng tem đảm bảo, không bong tróc hay đội ngũ thi công cần chuyên nghiệp. Và cần có thời gian bảo hành để cảm thấy an toàn hơn.


 

Nếu chưa biết đơn vị nào thì hãy ghé ngay Decal Hoàng Kim, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi tại đây sở hữu những mẫu tem Hot trên thị trường, có đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên dán xe chuyên nghiệp. Gía tốt và thời gian bảo hành lên đến 3 năm về kỹ thuật.
 

>>> Xem ngay 15 mẫu tem xe Ecosport 2019 siêu đẹp, đượcnhiều chủ xe lựa chọn