HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Audi đã tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019 sau khi ra mắt xe vào tháng vừa qua.


Đối thủ của 2 hãng lớn Mercedes E-Class và BMW 5 Series được đánh giá có sơn ngoại thất đa dạng: bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Hãng xe Đức ngoài chăm chút về ngoại thất, cũng rất quan trọng nội thất bên trong, nhiều ý kiến cho rằng khoang cabin của A6 thế hệ thứ 5 mang tới cho người sử dụng cả một "bầu trời" công nghệ cao.

Audichỉ mới bắt đầu giới thiệu A6 2019 tại thời điểm này qua các bản cơ sở - như Sedan và Avant thông thường. Và hãng sẽ sớm bổ sung nhiều thành viên mới cho gia đình A6 trong những năm tới.

Wagon là phiên bản phái sinh được chú ý, và  chắc chắn sẽ có một chỗ dành cho Allroad thể thao trong phạm vi của A6 2019.
Theo vài báo cáo, trước sự tấn công của Audi, thương hiệu đối thủ Mercedes-Benz cũng đang ấp ủ về một chiếc C-Class All-Terrain - sẽ đến vào năm 2022 - với kỳ vọng sẽ vượt mặt A4 Allroad.

Những bức ảnh do thám gần đây cho thấy bản phái sinh S6 hiệu suất hơn sẽ được cung cấp cho cả dòng sedan và wagon, điều đó có nghĩa là cặp đôi này có thể sẽ cùng được giới thiệu trước khi thập kỷ này kết thúc.

Có nhiều tin đồn cho rằng ở thế hệ mới, Avant không phải là mẫu xe duy nhất sở hữu biến thể RS6, có vẻ Audi đang lên ý tưởng đưa RS6 Sedan trở lại, đồng thời vẫn để mẫu wagon tồn tại để làm hài lòng tất cả khách hàng.

Hãng xe thể thao Đức sẽ chính thức khởi động việc bán hàng của A6 Sedan cơ sở vào tháng tới tại quê nhà Đức.

Tại Mỹ, giá bán chi tiết vẫn chưa được tiết lộ nhưng vì có thêm nhiều nâng cấp, chắc chắn phiên bản 2019 của A6 sẽ có giá bán tiêu chuẩn cao hơn con số 49.000 USD (~ 1,1 tỷ VNĐ) của thế hệ tiền nhiệm.

Cùng Decal Hoàng Kim ngắm những bức hình khác siêu đẹp của Audi A6 Sedan 2019:

Nguồn: https://xehay.vn/chiem-nguong-audi-a6-sedan-2019-qua-bo-anh-chi-tiet-moi.html