Bộ decal Ford Focus thiết kế độc nhất chỉ có tại Hoàng Kim

DECAL HOANG KIM

Focus là dòng xe thể thao có ngoại hình khá tốt. Những tín đồ chơi xe sẽ thể hiện chất chơi bằng những gói độ từ nội thất đến ngoại thất. Đối với ngoại thất thì cách làm đẹp được ưu tiên hàng đầu là thiết kế và dán decal Ford Focus.

Chiếc xe dán decal Ford Focus thường được lựa chọn những mẫu khá nhiều màu sắc và chi tiết khẳng định dấu ấn riêng.


 

Đối với những mẫu tem sườn thường là sự phối màu với những đường nét rất thể thao và nổi bật. Kiểu dáng Ford Focus decal rất nổi bật nếu như các nhân viên thiết kế tem có khả năng khai thác và phối màu chuẩn, tạo được cá tính và nét riêng của họ.

Bên cạnh đó, việc dán tem xe ô tô còn giúp chủ xế thoải mái thể hiện sự sáng tạo của bản thân và cá thân của mình thông qua những bộ tem thiết kế riêng theo yêu cầu.

Với những mẫu tem trang trí xe ô tô này bạn còn có thể bảo vệ được sơn xe cũng như những tránh được trầy xước trong trường hợp gặp va chạm nhẹ.

>>> Xem ngay bộ sưu tập Decal Ford Focus "HOT" nhất 2019

Decal Hoàng Kim với những mẫu Ford Focus decal siêu chất cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm đảm bảo bạn sẽ có những " bộ cánh" siêu chất cho "xế hộp" của mình. Tất cả mẫu decal tại đây luôn sử dụng những loại tốt nhất, đảm bảo không bị bong tróc hay bay màu dù gặp thời tiết thay đổi thất thường. Với mức giá rẻ nhất thị trường và bảo hành kỹ thuật 3 năm thì đây là địa chỉ bạn nên dán tem cho xe yêu.