HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Dán tem xe là xu hướng nâng cấp xế hộp được đánh giá là chưa bao giờ lỗi mốt. Vậy với chiếc Honda CRV khá thông dụng này thì dán tem trang trí là cách để tạo sự khác biệt, phong cách cá nhân cho xe của mình. Bạn đã chọn được mẫu tem cho chiếc CRV của mình chưa? Hãy tham khảo bộ tem xe CRV siêu Hot sau nhé!

1. Lợi ích dán tem xe CRV nên biết

Dán tem xe không đơn thuần chỉ để trang trí mà còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời khác mà bạn nên biết. Vậy những lợi ích đó là gì?

- Bảo vệ màu sơn xe zin:

Xe bạn dù chạy kỹ đến đâu, nhưng một thời gian sử dụng dưới tác động của yếu tố thời tiết, điều kiện ngoại cảnh sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của xế hộp đáng kể. Vì vậy, dán tem xe là một trong những cách tốt nhất bảo vệ xe tránh những tác động xấu ảnh hưởng đến lớp sơn như trầy xước, bạc màu xe zin.
Bên cạnh, sán tem decal được ví như “lớp áo” bảo vệ lớp sơn xe, chống thấm nước tốt, tránh ánh nắng mặt trời, tia cực tím làm nứt nẻ, xuống cấp xế yêu của bạn.

- Giữ nguyên giá trị khi bán lại

Dán tem còn có tác dụng giữ giá trị cho xế hộp khi có nhu cầu bán lại. Khi gỡ lớp tem ra hoàn toàn không làm bong tróc lớp sơn xe mà còn giữ cho xe đẹp như mới, giúp bạn có thể bán được giá cao hơn.

- Tăng vẻ đẳng cấp và cá tính cho xế hộp

Dán tem góp phần tạo điểm nhấn và tăng thêm sự đẳng cấp, khác biệt cho xế yêu của bạn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế mẫu tem cho riêng mình chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi bạn di chuyển trên đường đấy.

2. Màu tem xe CRV được ưa chuộng nhất

Hiện nay, mẫu tem xe CRV vô cùng phong phú, đa dạng kết hợp nhiều màu sắc khác nhau cho chủ xế tùy thích lựa chọn theo sở thích, cá tính của mình. Tùy vào màu xe của mình mà bạn có thể chọn những màu tem xe sau:
- Tem màu trắng - đen
- Tem màu xanh - đen
- Tem màu cam - đen
- Tem màu xanh - trắng - đen
- Tem màu đỏ - đen
- Tem cam - trắng - đen
- Tem thể thao
- Tem in chữ
Theo kinh nghiệm, ngoài chọn màu tem hài hòa với màu sơn bạn cũng nên ưu tiên chọn màu tem xe theo phong thủy sẽ vừa giúp trang trí vừa đem lại may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

3. Một số mẫu tem xe CRV Hot nhất hiện nay

Tham khảo một số mẫu tem xe CRV được đánh giá là Hot nhất hiện nay cho bạn tham khảo và lựa chọn mẫu tem phù hợp với xe và cá tính mình nhé!

4. Nên dán tem xe CRV ở đâu tốt nhất?

Là một trong những thương hiệu đi đầu về lĩnh vực dán tem ô tô tại TPHCM, Ô tô Hoàng Kim là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn là nơi tân trang cho xế hộp mình nhé. Với đội ngũ nhân viên thiết kế tay nghề cao chúng tôi có thể thiết kế mẫu tem theo yêu cầu, kiểu dáng độc đáo theo ý thích của quý khách.
Bên cạnh, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, quy trình thực hiện chuyên nghiệp, không làm ảnh hưởng đến tài sản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm tem được làm bằng chất liệu cao cấp, bền màu, chắc chắn còn giúp bảo vệ lớp sơn xe một cách tốt nhất.
Bên cạnh dán tem thì các bạn cũng nên trang bị thêm phụ kiện CRV 2018 để bảo vệ "xế hộp" tối ưu nhất

>>>> Xem ngay Phụ kiện - Đồ chơi CRV 2018, 2019, 2020 đang được nhiều chủ xe ưa chuộng nhất hiện nay