HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Việc dán tem xe ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi phong cách thể thao mà nó mang lại. Không những thế, người sử dụng còn có thể được cá tính cũng như cái tôi của mình trong từng thiết kế tem xe.

Mẫu tem Hyunđai Genesis - 79 Racing.

 

Với tông màu chủ đạo là vàng và đen đồng thời xen lẫn thêm vài nét trắng. Mẫu tem này đã thực sự làm hài lòng chủ nhân của nó bởi sự ấn tượng và cuốn hút mà nó mang lại. Sau khi khoác lên bộ tem này, chiếc xe trong thật mạnh mẽ và phong cách hơn nhiều so với bản gốc trước đó.

Mãu tem xe Honda Civic - 99

 

 

Đây cũng là bộ tem đầy cả tính. Nó là sự hoàn hợp trọn vẹn giữa các tông màu sáng và tối. Trong thiết kế này, màu chủ đạo vẫn là sắc đen huyền bí và thêm vài nét phá cách của sắc đỏ pha lẫn tông màu xám làm cho chiếc xe thật sự sang trọng và quý phái.

Mẫu tem xe Ford Ranger 

 

Sắc cam mạnh mẽ đã thực sự cuốn hút và khiến người khác không khỏi ngắm nhìn. Bộ tem này đã giúp chiếc xe mang phong cách thể thao hơn, đồng thời cũng mang đến sự khác biệt so với những chiếc ô tô khác trong cùng dòng.

Hãy đến với Ô Tô Hoàng Kim để được tận mặt nhìn thấy những bộ tem này. Chúng tôi tin chắc rằng bạn nhất định sẽ hài lòng. Nhanh chân lên nào, sở hữu nhanh kẻo lỡ hẹn!

>> Xem thêm: Bộ sưu tập tem dán xe ô tô hot nhất 2018.