HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Để sở hữu 1 chiếc xe bán tải dán quảng cáo chất và thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn cần lưu ý 5 vấn đề sau đây.

1. Lên ý tưởng cho tem dán xe bán tải

Để có 1 sản phẩm dán quảng cáo trên xe ô tô bán tải thực sự gây ấn tượng với khách hàng, bạn cần có 1 ý tưởng mang tính chất khác biệt, đột phá, tạo sự khác biệt với hàng trăm hàng nghìn quảng cáo ngoài kia. 

2. Thiết kế chuyên nghiệp

Khi đã có những ý tưởng thú vị thì bạn không thể bỏ qua việc tìm kiếm 1 người thiết kế tài ba. Qua thiết kế bạn sẽ truyền đạt được những "lời muốn nói" với khách hàng.

3. Chọn loại decal chất lượng

Để có sản phẩm chất lượng bạn cần chọn loại decal tốt. Lựa chọn loại decal chất lượng sẽ có khả năng bám dính tốt, cho màu in chuẩn nhất, có độ bền cao cũng là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất.

4. Chọn nơi có công nghệ in tốt

Màu sắc và kỹ thuật in cực kỳ quan trọng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín có thiết bị in hiện đại, màu mực chất lượng để thể hiện quảng cáo hấp dẫn.

5. Tay nghề kỹ thuật viên dán quảng cáo trên xe ô tô

Đã có tem dán xe bán tải rồi thì cũng không thể bỏ qua người thi công sản phẩm, bạn nên tìm những đơn vị chuyên dán decal xe để được hỗ trợ. Những kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ đem đến những sản phẩm đẹp mắt nhất, thu hút nhất.
Hãy ghé Deal Hoàng Kim để được hỗ trợ có dán quảng cáo trên xe ô tô chất lượng và giá tốt nhất thị trường nhé.

 

* TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
* CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM