HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Hiện nay, dán tem xe ô tô đang là một dịch vụ đang được nhiều chủ xe quan tâm. Không chỉ tạo ra sự khác biệt cho diện mạo chiếc Vios mà dán tem xe còn loại bỏ vẻ đơn điệu nguyên bản của xe, mang đến sự nổi bật cho diện mạo chiếc 4 chỗ. Và việc dán tem xe Vios 2010 sẽ phần nào thể hiện được phong cách cũng như cá tính của chủ xe một cách rõ rệt nhất. 
Dưới đây là 1 trong những bộ tem xe Vios 2010 đẹp, xứng đáng là 1 bộ sản phẩm bạn dán cho xế cưng.

Với bộ sưu tập tem xe Vios 2010 đẹp nhất, bạn đã tham khảo được mẫu nào cho xế cưng của mình chưa? Nếu như bạn thích một mẫu nào đó nhưng lại muốn thay đổi chi tiết hay màu sắc thì hãy liên hệ ngay với Decal Hoàng Kim để được hỗ trợ. Ngoài ra, Hoàng Kim còn có nhận thiết kế tem xe theo yêu cầu, đúng với cá tính, phong cách, sở thích của bạn.


Decal Hoàng Kim là 1 trong những trung tâm nổi tiếng về decal xe ô tô nói chung và tem xe Vios 2010 nói riêng. Do đó mà các sản phẩm tại đây luôn đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của thị trường cũng như khách hàng. Một điểm nổi bật ngoài chất lượng sản phẩm và tay nghề của các kỹ thuật dán tem xe thì Decal Hoàng Kim còn có thời gian bảo hành lên đến 3 năm. 

>>> Xem ngay bộ sưu tập 27 mẫu thiết kế cho tem xe Vios 2010 cực đẹp
 

Nếu có thắc mắc về tem xe bạn gọi ngay 0944 333 306 mr.Công để được tư vấn và giải đáp.