Có nên dán quảng cáo bằng tem xe Innova không?

DECAL HOANG KIM

Dán tem xe Innova làm đẹp không còn xa lạ với các chủ xe ô tô, tuy nhiên trong vài năm trở lại đây có hình thức quảng cáo trên xe ô tô được nở rộ. Các chủ xe Innova đến bây giờ chắc chắn vẫn còn băn khoăn không biết có nên sử dụng hình thức PR, quảng cáo này không? Vậy việc dán quảng cáo trên xe ô tô bằng tem xe Innova này đem lại những lợi ích gì?
* Hình thức quảng cáo bằng tem xe Innova này sẽ giúp bạn thu được hiệu quả đáng ngờ. Nhất là đối với những chiếc xe làm dịch vụ, thường xuyên di chuyển từng ngõ ngách, đoạn đường, tiếp cận nhiều đối tượng đủ các độ tuổi nghề nghiệp,...
* Chi phi dán tem xe Innova khá mềm, rẻ hơn so với những loại hình quảng cáo khác như tivi, báo điện tử,...

* Làm 1 lần, dùng dài hạn. Bạn có thể sử dụng quảng cáo này từ vài tháng đến vài năm
* Dán tem quảng cáo còn giúp bảo vệ được sơn xe, tránh trầy xước khi di chuyển và trong trường hợp không may bị va chạm nhẹ.
* Việc dán quảng cáo còn giúp chiếc xe trông thu hút hơn, trở thành đặc điểm dễ dàng nhận dạng cho khách hàng.
Với tất cả các dòng xe Innova bạn đều có thể sử dụng tem xe Innova 2008, tem xe Innova 2009, tem xe innova 2010 kết hợp quảng cáo nhằm quảng bá thương hiệu của mình 1 cách dễ dàng, hiệu quả lại tiết kiệm.

Ngoài ra, Decal Hoàng Kim còn cung cấp nhiều mẫu tem xe Innova đẹp, đa dạng về mẫu mã, phong cách


 

>>> Xem ngay những mẫu tem xe Innova chất nhất hiện nay

Để có những mẫu tem xe Innova đẹp bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín như Decal Hoàng Kim nhé. Tem đẹp, giá tốt, bảo hành dài hạn luôn sẵn sàng chờ đợi các bạn sử dụng dịch vụ.

Ngoài cung cấp những mẫu tem đa dạng với giá cả hợp lý thì Hoàng Kim còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm trang trí và làm đẹp cho xe như: viền đèn, vè che mưa....

>>> Xem thêm 14 phụ kiện xe Innova 2017, 2018, 2019 bảo vệ "xế hộp" tốt nhất hiện nay