DECAL HOANG KIM

Dán decal xe ô tô Spark màu gì đẹp nhất?

“Độ” xe ô tô luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Nó không chỉ là thay đổi ngoại thất thêm cá tính và nổi bật hơn mà còn là cách để người khác nhớ đến xế cưng của bạn. Dán decal xe ô tô Spark là một trong những cách được chủ xe ưa chuộng bởi khả năng thay đổi ngoại thất hiệu quả, nhanh chóng và chi phí vừa phải.
Với chiếc Spark thì việc dán decal màu gì là vấn đề được các chủ xế quan tâm. Cũng giống như những chiếc xe khác, dòng xe này vẫn được ưa chuộng bởi 2 màu đỏ và đen.

 


 

Theo cách phân tích màu sắc thì màu đỏ là màu mang đến cảm giác nổi bật, ấn tượng. Nó thể hiện được lòng đam mê, nhiệt huyết hay sự quyến rũ, tự tin,… Khi sử dụng màu đỏ làm tem xe sẽ gây ấn tượng đến người đối diện, lôi kéo sự chú ý của người nhìn đối với chiếc xe của bạn.

 


 

Màu đen lại là màu đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng nhưng không kém phần kì bí. Màu này mang tới sự hấp dẫn, lôi cuốn mà vô cùng bí ẩn của nó, nó cũng mang hàm ý sự mạnh mẽ, sang trọng, lịch thiệp.

 


 

Có thể kết hợp màu đỏ và đen tạo nên một mẫu decal Spark cực nổi bật, thu hút và rất sang trọng. Sự kết hợp này được rất nhiều người thích thú và ưa chuộng.
 


 

>>> Xem ngay bộ sưu tập decal Spark "Hot" nhất 2019 này

Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay các chi nhánh Decal Hoàng Kim để trải nghiệm dịch vụ dán decal xe ô tô Spark đẹp nhất với chất lượng cao cấp, giá tốt và bảo hành 3 năm.