HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

⭐️ Ngoài việc chọn màu sơn của xe theo sở thích thì có khá nhiều người quan tâm đến việc chọn màu sơn hợp tuổi theo mệnh với niềm tin có được chiếc xe phù hợp sẽ may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.
➡️ Hãy cùng Hoàng Kim tìm hiểu màu sắc nào phù hợp với bản thân mình nhé!

Mạng Kim - Bạn nên chọn màu sơn hoặc phụ kiện tương sinh như màu vàng hoặc màu trắng. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên chọn màu trắng sẽ phù hợp với bản mệnh.

Những người thuộc cung này nên tránh màu hồng hay đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.
Mạng Mộc - Người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ. Màu này có thể giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen tượng trưng cho hành Thủy vì Thủy sinh Mộc.

Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.
Mạng Thủy - Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, một chiếc xe màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của Thủy vì Kim sẽ sinh Thủy.
Theo quan hệ tương khắc thì mệnh Thổ là hành khắc với Thủy, vì thế nên tránh dùng màu vàng và vàng đất cho xe.
Mạng Hỏa - Một chiếc xe có màu xanh lá nhẹ nhàng sẽ khiến chủ xe thêm tươi mới vì bản mệnh của nhưng người mệnh này rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Người mệnh Hỏa cũng có thể chọn màu đỏ tương sinh.

Nên lưu ý mạng Hỏa tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).
Mạng Thổ - Người mạng này có khá nhiều sự lựa chọn màu cho xế yêu. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

Mạng nào cũng có màu tương khắc và màu xanh lá là màu mà người mạng Thổ nên tránh (Mộc khắc Thổ).
CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, ĐẾN HOÀNG KIM NGAY - ÁO ĐẸP TRAO XE