Dán quảng cáo trên xe ô tô sedan - hiệu quả bất ngờ

DECAL HOANG KIM

Dòng xe Sedan dễ dàng luồn lách trong mọi cung đường, ngõ ngách. Dòng xe này thường dùng làm dịch vụ như taxi, cho thuê xe, xe công ty,... vì vậy dán quảng cáo trên xe ô tô sedan thì lượng người tiếp cận quảng cáo cao hơn so với những dòng xe khác. Trong số những người tiếp cận với quảng cáo của bạn sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng.
 

Loại hình này thuộc quảng cáo ng trời không giống như quảng cáo truyền hình hay mạng, phát thanh mà mọi người sẽ thấy thông điệp của bạn hàng ngày. So với phát thanh hay truyền hình thì dán quảng cáo này tiết kiệm chi phí hơn. Bên cạnh đó, còn có thể coi nó là tem trang trí xe ô tô.


 

Việc thiết kế hình ảnh của dạng quảng cáo này rất cần thiết. Hình ảnh càng thu hút, sẽ càng khiến nhiều người tò mò và quan tâm, gây chú ý và mọi người sẽ dễ nhớ những thông điệp bạn muốn gửi gắm.

 


 

>>> Xem ngay bộ sưu tập những mẫu dán quảng cáo trên xe ô tô chất nhất hiện nay

Năm 2018, Decal Hoàng Kim mở thêm chi nhánh tại Thủ Đức nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực ngoại thành và các cửa ngõ ra khu vực Đồng Nai, Bình Dương,... Với không gian rộng rãi, chất lượng, quy trình rõ ràng, thời gian thi công nhanh chóng sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn.

 


 

Với 15 năm trong nghề, Decal Hoàng Kim sẽ đem đến những mẫu tem xe Vios 2017 cũng như các dòng xe ô tô khác đẹp và thu hút đối với khách hàng. Các sản phẩm decal xe ô tô tại đây đều có mức giá rẻ hơn so với thị trường nhưng thời gian bảo hành kỹ thuật tới 3 năm.
Để nhận ưu đãi bạn gọi ngay 0944 333 306 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh:

  • CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  • CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM