HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Để đem lại may mắn, tài lộc và thuận lợi trên những chặng đường đi thì nếu nâng cấp cho chiếc xe bạn cũng nên nên chọn tem xe hợp phong thủy, tuổi, mệnh của của mình. Vì theo quan niệm của phong thủy, bạn nên chọn những đồ vật bên mình có màu sắc tương sinh, hòa hợp với mệnh, tuổi, tránh trường hợp chọn phải màu xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với độ tuổi của bạn.  
 Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, việc chọn màu sắc đồ vật hay phương tiện bên mình nên chọn theo quy luật tương sinh tương khắc với bản thân. Đầu tiên, chọn màu sắc tương sinh với mệnh của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái hơn.
Hay nếu xét theo 1 phương diện khác thì những màu sắc tương sinh khi mang bên mình bạn cảm nhận rõ rệt sự phù hợp với mình. Khi bạn dán bộ tem xe Cerato 2019 có màu tương sinh với mình, thì sự may mắn, tài lộc, thường đến với bạn. Cảm giác thoải mái khi lái xe, cũng như việc xe bị hư hỏng ít khi xảy ra, rủi ro bị tai nạn cũng thấp.


 

Mệnh Kim: bạn nên chọn những mẫu tem xe Cerato có màu vàng đậm, màu nâu để đem lại may mắn, thuận lợi. Bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn màu sắc khác chẳng hạn như: Màu vàng nhạt, màu xanh nước biển, màu trắng.


 

Mệnh Mộc: Bạn nên chọn xe màu xanh hoặc màu đen. Và cần tránh màu bạc, trắng và vàng ánh kim. 


 

Mệnh Thủy: Nên chọn tem có màu đen, màu trắng hoặc màu bạc.  Và cần tránh màu vàng và vàng đất.


 

Mệnh Hỏa: nên lựa tem Cerato 2019 màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng hay màu nâu, màu vàng đậm, mà trắng, màu bạc, màu vàng sáng. Cần tránh sử dụng màu xanh nước biển, màu đen.


 

Mệnh Thổ: Nên chọn tem có màu đỏ, cam, trắng, ghi. Tránh màu xanh lá cây.


 

Với những chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ có những lựa chọn những hoàn hảo nhất cho chiếc xe của mình.

>>> Xem ngay bộ sưu tập tem xe Cerato 2019 được nhiều chủ xe lựa chọn nhất