HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Toure dự đoán về World Cup

Trong thời gian vừa qua, những lời  Yaya Toure chỉ trích Pep Guardiola đã tạo làn sóng trong dư luận. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tạo ra một đội hình ưa thích nhất của mình trước kỳ World Cup 2018, với 3 cầu thủ thuộc biên chế Man City.

Trong khung gỗ, Yaya Toure đã lựa chọn thủ môn của Quỷ đỏ - David De Gea. Nắm giữ khung thành cùng người gác đền Tây Ban Nha, Toure viết tên 2 đồng đội cũ của mình: “Kyle Walker dù chưa được đánh giá cao, nhưng cậu ấy rất nhanh trong những tình huống tấn công. Cậu ấy có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất ở kỳ World Cup này.”

“Phía đối diện, tôi sẽ chọn Benjamin Mendy. Nếu duy trì được phong độ đỉnh cao sau chấn thương, cậu ấy sở hữu tốc độ và sức mạnh rất tốt. Mendy sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ phía trên.”

 

Đồng thời, Yaya Toure tiếp tục giải thích về lựa chọn của mình: “Ở biên phải, nếu bạn không chọn Messi, bạn không thể cho rằng mình yêu bóng đá. Tiền đạo trung tâm sẽ là Sergio Aguero, dù không còn đỉnh cao phong độ nhưng cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng rất tốt.”

“Kylian Mbappe đang chơi tốt, cậu ấy sở hữu tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và rất thông minh trong việc tìm vị trí. Biên trái sẽ là Cris Ronaldo thay vì Neymar, bởi Ronaldo vẫn là một cỗ máy săn bàn tuyệt hảo. Chỉ còn vấn đề duy nhất, ai sẽ đảm nhiệm những tình huống bóng chết trong đội hình này, tôi sẽ để các cầu thủ tự sắp xếp với nhau.”

Cuối cùng các vị trí còn lại, Yaya Toure chọn đội hình tiêu biểu World Cup 2018 gồm có Ramos, Varane, Casemiro và Modric. Dưới đây là đội hình yêu thích của cựu tiền vệ Man City.

>> Xem thêm: http://decalhoangkim.com/tem-xe-may/

Nguồnhttps://bongda24h.vn/world-cup-2018/day-doi-hinh-xuat-sac-nhat-world-cup-2018-cua-toure-421-188383.html