Giới thiệu mẫu tem cho SUV hot nhất 2 quý đầu 2019

DECAL HOANG KIM

Với những chiếc xe thể thao thì dán tem xe để làm đẹp không còn xa lạ. Nó giúp tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Decal Hoàng Kim giới thiệu mẫu tem cho SUV hot nhất 2 quý đầu 2019 đang được ưa nhiều người săn lùng nhiều nhất. 

1. Tem xe Fortuner

Những chiếc xe Fortuner thường sẽ được dán tem sườn. Tem xe Fortuner giúp chiếc xe trở nên thu hút, ấn tượng và bớt đi vẻ đơn điệu.

2. Tem xe Ford Everest

Vốn dĩ đã có sẵn vẻ thể thao nên khi dán tem xe Ford Everest càng làm chiếc xe trở nên gần gũi và lọt vào mắt xanh của nhiều người xung quanh hơn. Bạn sẽ tự tin hơn khi lái xe. Bạn có thể dán trùm thay đổi hoàn toàn màu sắc và phong cách của chiếc xe hoặc dùng tem sườn xe Ford Everest để tạo điểm nhấn khu vực sườn chiếc xế cưng.

3. Tem xe Santafe

Bạn đừng bỏ lỡ những mẫu tem xe Santafe. Những mẫu tem sườn này đa dạng về màu sắc cũng như phong cách khác nhau do đó mà bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình.
 Trên đây là những mẫu tem cho SUV đẹp nhất, đáng để bạn lựa chọn làm đẹp cho xế cưng của mình. Nếu thích bất cứ mẫu tem nào bạn liên hệ với Hoàng Kim ngay để nhận giá tốt nhất.