HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Chắc chắn bạn đã biết, học nghề điện ô tô sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho bạn để xâm nhập sâu vào ngành nghề và kiếm được nhiều thu nhập hơn bởi nhu cầu ngày càng rất lớn của nó. Vì trong xu thế phát triển của xã hội thì thói quen đi lại của con người cũng dần thay đổi, hiện tại ô tô được xem là phương tiện thông dụng và được ưa chuộng ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới.


 

Ô Tô được cấu tạo bởi hàng ngàn chi tiết và mỗi loại ô tô lại có sự khác biệt nhất định. Do đó, nếu chỉ có đam mê, nếu đơn thuần học theo lối học “truyền nghề”, không có sự đào tạo quy mô, khoa học, không có một môi trường chuyên nghiệp để trải nghiệm thực tế và cập nhập kiến thức công nghệ mới thì bạn rất khó có hướng đi đúng đắn và gặt hái thành công khi học nghề điện ô tô

Vậy nên học nghề điện ô tô ở đâu?

Tại TPHCM có rất nhiều trung tâm dạy nghề này nhưng bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định học ở đâu. Ô Tô Hoàng Kim là trung tâm dạy nghề điện ô tô được nhiều người đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Tại đây, các học viên sẽ được học từ những kiến thức cơ bản nhất đến nâng cao. Với phương châm học đi đôi với thực hành, các học viên tại đây đều có tay nghề tốt khi ra trường. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được chứng chỉ sau khi tốt nghiệp, đảm bảo có thể xin việc ở tất cả các trung tâm chăm sóc xe ô tô.

Ngoài ra, Hoàng Kim còn đào tào nhiều ngành nghề khác như:

* Thiết kế tem xe ô tô

* Độ nội thất ô tô

* Chăm sóc xe: vệ sinh nội thất, vệ sinh khoàng máy

* Đồng sơn ô tô


Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và nhận ưu đãi bạn hãy gọi Mr. Non 0903 167 004 hoặc ghé các chi nhánh để nộp hồ sơ:
TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM