Học thiết kế tem xe nhanh ra nghề, việc tốt lương cao

DECAL HOANG KIM

Nghề dán tem xe đang được ưa chuộng cũng bởi nhu cầu của thị trường ngày càng tăng lên. Và nó không quá đòi hỏi khắt khe đối với người lao động. Vì vậy mà học thiết kế tem xe và dán tem xe đang là một trong những ngành học các bạn trẻ nên tìm hiểu và chọn lựa.

Không giống như học đại học, thời gian học nghề này chỉ mất từ 3-6 tháng như vậy bạn chỉ mất ⅛ thời gian so với việc lấy 1 tấm bằng đại học bạn đã có thể tự kiếm tiền nuôi bản thân và phụ giúp gia đình. Trong khi đó, học đại học còn rất tốn kém tiền học phí, ăn ở; với những người gia đình khá giả thì bình thường nhưng với các bạn khó khăn thì việc học nghề thiết kế tem xe hay dán tem xe là phù hợp nhất.
 

Vậy ai có thể học thiết kế tem xe?

Chỉ cần bạn có khả năng tư duy hình ảnh và có tính tỉ mỉ cẩn thận, nắm bắt nhanh vấn đề và chăm chỉ, thích học hỏi. Đối với dán tem xe thì bạn cần khéo tay, chăm chỉ và tỉ mỉ là có thể theo học ngành này.


 

Học thiết kế tem xe cũng như dán tem xe bạn tại Hoàng Kim bạn sẽ có cơ hội trau dồi kỹ thuật nhanh chóng, nhanh ra nghề và còn học hỏi phát triển cả bản thân kinh nghiệm sống cũng như khả năng giao tiếp tốt hơn. Các học viên sẽ được học lý thuyết sau đó thực hành thiết kế và dán tem trên xe trực tiếp tại các chi nhánh.

Sau khóa học, bạn sẽ tự tin xin việc ở bất kỳ đâu hoặc tự mở 1 tiệm dán tem xe theo đúng như ước mơ của bản thân.
Hoàng Kim luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên, bạn hãy gọi ngay 0903 167 004 (mr. Non) để nhận ưu đãi hấp dẫn về khóa học nghề nhé.