Khóa thông minh SH giá bao nhiêu?

DECAL HOANG KIM

Đối với những ai đang sở hữu chiếc xe SH thì việc sở hữu 1 bộ khóa thông minh là cần thiết bởi nó có khả năng chống trộm cao. Đến nay loại khóa này vẫn đang là công nghệ bảo vệ xe tốt nhất. Khóa thông minh xe SH không cho phép tên trộm bẻ khóa, chúng chỉ xoay vòng núm khóa nếu không có chìa khóa.


 

Khi lắp đặt khóa thông minh xe SH (smart key SH) thì việc tắt mở khóa xe cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó bạn loại bỏ được tình trạng bỏ quên chìa khóa trên xe. Vì đã nhiều trường hợp bỏ quên khóa trên xe, tạo điều kiện để những tên trộm hành động.


 

Khóa thông minh SH còn được trang bị rất nhiều tiện dụng như: báo chống trộm, định vị vị trí tại bãi giữ xe, mở cốp nhanh chóng,...


 

Vậy giá khóa thông minh SH bao nhiêu? mua khóa ở đâu uy tín chất lượng?
Khóa thông minh SH có giá dao động từ 2.5 triệu đến 4.5 triệu tại Decal Hoàng Kim, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Đến đây bạn không phải suy nghĩ bởi hàng chính hãng.
Ghé ngay Decal Hoàng Kim tại 49-55 đường số 7, An Lạc A, Bình Tân, TPHCM hoặc gọi ngay: 0908.489.222 - mr. Thuận để lắp Smartkey SH với giá ưu đãi.