DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Một mùa 20/10 nữa lại sắp đến, vậy phái nam nên làm gì để kỷ niệm ngày lễ dành cho một nửa thể giới này? Ngoài món quà tinh thần là ở cạnh người thương của mình thì món quà vật chất sẽ làm trọn vẹn hơn tình yêu thương đó.

Bạn đã chọn được món quà ý nghĩa đó chưa, nếu thấy khó quá thì hãy đến ngay Decal Hoàng Kim để dành tặng người phụ nữ của bạn một món quà tuyệt vời nhất bằng việc dán tem xe. Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, các mẫu tem xe dành cho phụ nữ trong dịp lễ này vô cùng đặc biệt và dịu dàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và cá tính.

Đó sẽ là những nét hoa văn, họa tiết của hoa lá, các nhân vật hoạt hình hay đơn giản hơn chỉ là những nét uốn lượn làm đẹp cho chiếc xe. Hoặc nếu cô ấy là một người yêu thích du lịch thì tại sao lại không dán lên xe một địa điểm mà hai bạn đã từng đi qua để tạo nên dấu ấn riêng cho hành trình đi tìm hạnh phúc. Đừng quá lo lắng về việc thiết kế, vì chúng tôi đã có sẵn một đội ngũ chuyên nghiệp thiết kế cho từng cá nhân, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.

Hãy nhanh chân đến với cửa hàng của chúng tôi tiến hành dịch vụ dán tem xe trong dịp này để được ưu đãi giảm giá lên đến 30%. Chương trình sẽ diễn ra từ 13/10/2018 đến 20/10/2018, số lượng có hạn,  đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Lưu ý: Chương trình chỉ ưu đãi dành riêng cho chị em phụ nữ.