HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Việc sở hữu một chiếc Hyundai đã không phải quá dễ dàng, do đó, bạn cũng nên trang trí cho nó thật hoàn hảo. Vì sao vậy? Đơn giản là để giúp bạn không chỉ đẹp trong mắt bạn mà còn trong mắt người.

1. Tem xe Hyundai Elantra

Màu sắc của bộ tem này mang ý nghĩa chắc chắn và tạo ra cảm giác ấm áp, thoải mái, khỏe mạnh và đáng tin. Đây còn là màu của đất, màu của tự nhiên nên hiền hòa mang đến sự dễ chịu cho những người xung quanh.

2. Tem xe i10 - Sedan

Màu đỏ nổi bật của tem xe tượng trưng cho sự thịnh vượng và nhiệt huyết, không chỉ mang lại sức sông cho chiếc xe mà còn vô cùng cuốn hút. Khi lái chiếc xe này bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới, nhờ vậy bạn sẽ thêm tự tin và hành động.

Bên canh đó, nhờ hai vệt lượn nhẹ màu trắng sẽ làm cho chiếc xe thêm thanh thoát và uyển chuyển hơn.

3. Tem xe Hyundai Veloster

Tem xe này là sự kết hợp độc đáo của các màu sắc, tuy nhiên không làm mất đi vẻ sang trọng của xe mà còn làm cho ô tô trông thật mạnh mẽ và đầy phong cách. Thiết kế này thích hợp với những chủ nhân ưa chuộng phong cách thể thao.

Là chủ nhân của Hyundai thông minh chắc chắn bạn sẽ luôn được sở hữu một chiếc xe luôn luôn mới và tránh khỏi những vết trầy xước nhờ dán decal cho xe ô tô.

 

>> Xem thêm bộ sưu tập tem xe Hyundai mới nhất tháng 7/2018 nhé!