HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Lắp Smartkey SH Mode là cách để chống trộm hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó Smartkey SH Mode còn có nhiều tính năng như định vị xe hay báo động khi xe bị dịch chuyển.

 

Smartkey SH Mode chính hãng làm bằng nhựa cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng mới. Do đó, nó có khả năng chống nước, chống gỉ cho sản phẩm thêm bền bỉ.

Smartkey SH Mode hoạt động dựa vào sóng điện từ yếu. Nó có cấu tạo gồm 3 phần là thiết bị điều khiển FOB, cụm khóa thông minh, bộ điều khiển khóa (SMT - ECU) được kết nối với bộ vi xử lý trung tâm của xe và khóa mở yên. Cơ chế hoạt động của Smartkey này là đối chiếu mã xác nhận (ID) giữa thiết bị điều khiển FOB - bộ điều khiển khóa thông minh và bộ vi xử lý trung tâm.

 

Khi sử dụng khóa thông minh SH Mode, bạn chỉ cần dùng remote để điều khiển mà không cần dùng chìa khóa thông thường để mở khóa xe. Điều này cũng giúp hạn chế tình trạng bỏ quên chìa khóa trên xe. Do đó, bạn chống trộm hiệu quả hơn khi lắp đặt khóa thông minh. Nó còn có nút mở khóa cốp dễ dàng. Smartkey SH Mode còn được tích hợp thêm tính năng định vị xe, bạn sẽ dễ dàng tìm vị trí xe trong bãi giữ xe rộng lớn. Bên cạnh đó, nó còn có thêm tính năng báo động khi có ai cố tình xoay lắc hay di chuyển xe của bạn.

 

Lưu ý:

- Bạn nên lắp thêm bộ chống cướp để chống cướp hiệu quả hơn khi remote có thể điều khiển lên đến 50m.

- Với cách tắt rời ra xa khoảng cách lớn hơn khoảng 2m thì khi bạn quay trở lại gần xe (trong phạm vi 2m) thì người khác vẫn cũng có thể kích hoạt được hệ thống. Do đó, để an toàn bạn nên vặn nút về vị trí OFF là an toàn nhất khi rời khỏi xe.

- Mỗi bộ Smartkey chỉ được trang bị 1 chìa khóa duy nhất, do đó, bạn đọc cũng nên lưu ý ghi lại mã số của bộ khóa để có thể làm lại chìa khóa nếu làm mất. Tốt nhất là nên tháo miếng nhôm ghi mã số này và cất ở nhà.

- Còi báo động: Thiết kế còi báo khá nhỏ, âm lượng của nó cũng khá khiêm tốn.

 

Để đảm bảo an toàn cho chiếc xe khỏi những tên trộm chuyên nghiệp bạn nên lắp Smartkey xe SH Mode. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại khóa thông minh kém chất lượng. Do đó, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để lắp đặt Smartkey. Bạn có thể tham khảo Decal Hoàng Kim, tất cả các sản phẩm tại công ty đều là hàng chính hãng, nhưng được bán với mức giá cực kì mềm. Bên cạnh đó, Hoàng Kim còn có thời gian bảo hành lên đến 1 năm. Đến Decal Hoàng Kim ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm khóa thông minh nhé bạn.

 

>>>> Xem thêm các mẫu khóa thông minh xe máy vừa mới  được cập nhật.