Lưu ý không để chìa khóa thông minh hết pin bất ngờ

DECAL HOANG KIM

Các nhà sản xuất chìa khóa thông minh đều cho biết trong điều kiện sử dụng bình thường pin của chìa khóa có thể sử dụng trong 2-3 năm. Tuy nhiên độ bền và thời gian sử dụng của pin còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và tần suất sử dụng. Nếu bị nhiễu sóng sẽ dẫn đến tình trạng hao pin và tuổi thọ pin giảm xuống.

Khóa thông minh xe SH 
 

Để tránh tình trạng chìa khóa thông minh hết pin trong khi đang di chuyển ở 1 nơi không có cửa hàng sửa chữa hay bán smartkey khiến chuyến đi của bạn gặp khó khăn thì bạn nên lưu ý 1 số vấn đề sau:
* Các bạn nên chủ động thay pin khi sử dụng khoảng hơn một năm, hoặc khi nhận thấy chìa khóa có dấu hiệu chập chờn, khó nhận sóng hoặc khó dùng ở khoảng cách xa thì nên thay.


Khóa thông minh xe Lead

* Bên cạnh đó, bạn nên chủ động chuẩn bị thêm một vài cục pin cùng loại để tự thay khi cần thiết.
Vậy bạn mua pin khóa thông minh để thay khi hết pin ở đâu?

Với kinh nghiệm bản thân tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua pin Smartkey. Decal Hoàng Kim là 1 trung tâm trang trí, chăm sóc ô tô, xe máy hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây không chỉ cung cấp khóa thông minh chính hãng mà còn có thay pin khóa thông minh, bán pin dự phòng cho các bạn có nhu cầu với 1 mức giá cực kỳ hợp lý. Đến với Decal Hoàng Kim bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi hàng được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chính hãng.

>>> Xem ngay các mẫu khóa thông minh xe máy tốt nhất 2019

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn gọi ngay 0908 489 222 (Mr. Thuận) hoặc đến 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM để được tư vấn thêm, nhận ưu đãi bất ngờ.

Với những chia sẻ và hướng dẫn sử dụng chìa khóa thông minh mà chúng tôi đưa ra rất thiết thực, chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn. Like, share để bạn và người thân của bạn có thêm những kiến thức hay nhé!