Mẫu tem trùm Exciter 150 trắng đỏ đen chất nhất hè này

DECAL HOANG KIM

Tem xe Exciter 150 trắng đỏ đen đang là 1 trong những mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bởi sự kết hợp của 3 màu luôn tạo ra được sự thu hút và ấn tượng của người nhìn. Khi đến với Decal Hoàng Kim bạn sẽ được lựa chọn những mẫu tem có sẵn, chỉnh sửa chi tiết trên những mẫu cũ hay sáng tạo thiết kế 1 bộ tem mới toanh chưa có trên thị trường.
Hôm nay, Decal Hoàng Kim giới thiệu đến các bạn tem xe Exciter 150 trắng đỏ đen  đẹp nhất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Tất cả những mẫu tem Exciter 150 trắng đỏ đen đều được in từ công nghệ in hiện đại do vậy đường nét sắc mịn, tem in được bảo hành màu sắc trọn đời và.  Hiện nay, Decal Hoàng Kim có rất nhiều loại tem cho các bạn thoải mái lựa chọn: tem thường, tem trùm candy, tem trùm nhôm, tem trùm chrome, tem trùm titan, tem trùm phản quang,...

Decal Hoàng Kim là địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất tem xe dành cho xe máy, ô tô uy tín tại khu vực TP.HCM. Với 15 năm kinh nghiệm, thợ lành nghề, đội ngũ thiết kế rất sáng tạo, chăm sóc khách hàng cực kì tốt,… đã trở thành những đặc điểm khiến khách hàng của Hoàng Kim ấn tượng. Tem trùm Exciter 150 trắng đỏ đen cũng được hệ thống cập nhật rất nhiều bộ tem trùm này để các bikers có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lặn lội tìm kiếm và lo lắng về chất lượng.

>>> Xem ngay 145 mẫu tem xe Exciter 150 đẹp nhất 2019