HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Nếu muốn sở hữu 1 chiếc xe cá tính thì bạn không thể bỏ qua một số phụ kiện cho xe Winner X dưới đây. Decal Hoàng Kim là đơn vị chuyên độ xe tay côn uy tín, chất lượng.


 

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Winner X, một phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe côn tay Winner 150 vào tháng 7/2019. Chiếc xe này dường như được nâng cấp toàn diện khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm và những bổ sung mới này đã giúp Winner khẳng định được vị trí hàng đầu trong phân khúc xe côn tay phổ thông tại Việt Nam. Winner X được đánh giá cao từ thiết kế và cả động cơ mạnh mẽ.

 

Để chiếc xe mang màu sắc riêng thì bạn nên độ thêm 1 số đồ chơi Winner X. Dưới đây sẽ là 1 số gợi ý cho các tín đồ mê Winner X 2019.

1. Mâm 
Độ mâm được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn vì nó giúp xe thẩm mỹ hơn và quan trọng nhất là mức độ an toàn, vận hành ổn định tốt hơn. Có rất nhiều kiểu mâm xe đẹp và cá tính cho các bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

2. Phuộc 
Một bộ phuộc Winner X mới cũng là góp phần làm tăng cá tính của chiếc xe. Nó còn giúp giảm sóc, tạo sự êm ái bảo vệ xương cột sống tốt hơn khi di chuyển trên xe.

3. Tay thắng
Đây là phụ kiện được các biker lựa chọn khá nhiều, việc thay đổi tay thắng giúp điều khiển xe dễ dàng hơn, tăng sự an toàn. Dù chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng cũng góp phần là thay đổi ngoại hình chiếc xe thêm phong cách.

4. Độ tem
Thay đổi bộ tem xe Winner X giúp thay đổi ngoại thất chiếc xe. Bạn có thể yêu cầu thiết kế tem xe theo nhu cầu và sở thích.

5. Chắn gió
Bạn có thể thay chắn gió cho Winner X để tăng thêm phần cá tính cho chiếc xe.
Với những gợi ý đồ chơi Winner X, bạn có thể tham khảo để gắn cho chiếc tay côn của mình. Tại Decal Hoàng Kim còn có rất nhiều phụ kiện dành cho dòng xe này, bạn hãy ghé trực tiếp cửa hàng để thay đổi ngoại thất chiếc xe này nhé.