HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Smartkey chính hãng nổi tiếng là những "anh hùng" chống trộm hiệu quả và chất lượng nhất. Sự hiện đại và tự động hóa trong từng thiết kế, giá cả phải chăng nên luôn chiếm được nhiều tình cảm của người sử dụng.

Nên mua Smartkey của hãng nào?

 

Hiện tại, trên thị trường có 2 hãng đang được sử dụng nhiều nhất đó là Honda và SE. Về giá cả thì SE rẻ hơn song tính năng lại chưa được đầy đủ như của Honda. Smartkey SE chưa được trang bị tính năng báo động nên sẽ có nhiều bất tiện trong quá trình phát hiện kẻ trộm.

Ngược lại, Smartkey Honda hoàn thiện hơn, ngoài tính năng xác định vị trí vốn có giúp dễ dàng tìm xe trong bãi, sản phẩm còn có khả năng báo động khi có ai đó chạm vào xe. Chính điều này đã góp phần ngăn cản những điều xấu xa từ kẻ trộm. Một điều khá đặc biệt chỉ có ở núm khóa của Honda là thiết kế chỉ xoay tròn mà không bị bẻ gãy khi có người muốn bẻ khóa. Điểm này cũng còn hạn chế ở SE.

Do đó, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn và sử dụng thiết bị khóa thông minh.

>>> Đừng bỏ lỡ 12 mẫu khóa thông minh xe máy được ưa chuộng nhất 2018

Cửa hàng Smartkey chính hãng tại TPHCM.

Gắn khóa thông minh cho xe máy là tốt, tuy nhiên để tránh trường hợp tiền mất tật mang thì bạn cần lựa chọn các cửa hàng có uy tín, có bảo hành để trang bị cho xế cưng chiếc Smartkey chính hãng, chất lượng.