Ford Everest nên sử dụng tem độ xe ô tô nào?

DECAL HOANG KIM

Khi bạn đồng hành cùng Ford Everest mỗi ngày trôi qua không còn là bình thường nữa. Chiếc xe này sở hữu những công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng. Everest đã đánh dấu từng khoảnh khắc của bạn bằng những trải nghiệm tuyệt vời.
Cho dù nó có hoàn hảo như thế nào thì chắc chắn bạn vẫn cảm thấy chiếc xe của mình đơn điệu, bạn bắt đầu muốn nó trở nên ấn tượng và có sự khác biệt so với những chiếc Everest khác.
Việc chọn tem độ xe ô tô không còn xa lạ với những chủ xe Everest. Vậy nên lựa chọn tem xe Everest như thế nào?

1. Tem xe Everest dạng trùm nguyên xe

Đây là kiểu tem độ xe ô tô dành cho những ai thích đổi tạm thời màu nguyên chiếc xe mà không cần phải đi đăng ký lại màu xe. Bạn có thể dán màu trơn hoặc chi tiết, hình dạng theo đúng sở thích và phong thủy bạn muốn.


 

Thường sẽ đổi theo màu sơn đang được ưa chuộng hoặc theo tuổi, mệnh để đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi hay trong việc làm ăn thuận lợi hơn.

2. Tem ghép

Việc ghép nhiều miếng decal lại với nhau để tạo thành phần đồ họa mong muốn giúp chiếc xe Ford Everest của bạn cá tính nổi bật hơn.


 

Những mảng decal được cắt bằng máy cắt chuyên dụng nên có khả năng tạo hình phong phú. Tem ghép là mang lại độ sắc nét và độ bền màu cao.

3. Tem sườn xe ô tô cho Ford Everest

Khu vực sườn xe luôn được để ý nhiều, do đó dán tem xe  Everest sẽ tăng sự thu hút hơn, bớt sự đơn điệu cho chiếc xe. Tem sườn có giá rẻ hơn so với tem ghép và tem trùm và thi công dễ dàng, nhanh chóng.

>>> Xem ngay 9 mẫu tem xe Ford Everest được nhiều chủ xe lựa chọn nhất
 

Để làm đẹp cho xế cưng bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng dán phải tem kém chất lượng. Decal Hoàng Kim sẽ không làm bạn thất vọng cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Tại đây có cả kho tem xe Ford Everest 2008, tem xe Ford Everest 2009, tem xe Ford Everest 2014 cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy ghé cửa hàng để được tư vấn thêm khi bạn có nhu cầu dán tem độ xe ô tô nhé!