HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Khóa thông minh xe máy Smartkey  là thuật ngữ không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, còn khá nhiều người chưa nắm rõ về chức năng cũng như cách xử lý khi khóa hoạt động không đúng cách hay thậm chí là mất chìa khóa. Dưới đây là một số chia sẻ để mọi người có thể hiểu rõ hơn về khóa thông minh cho xe máy:

1. Cách sử dụng những chức năng của khóa.

Khóa thông minh xe janus

Khóa thông minh xe Janus

- Bật khóa điện: đầu tiên bạn phải dùng remote để mở khóa, sau đó nhấn giữ núm xoay và vặn sang vị trí ON cho đến khi đèn xe nhấp nháy thì sẽ đã được tích điện và khởi động được.

- Tắt khóa điện: Cách thức tắt khóa điện khá đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần chuyển núm xoay sang chế độ OFF vằ tắt remote.

- Mở khóa cổ xe: Ấn và chỉnh núm xoay sang chế độ ON.

- Khóa cổ xe: Ấn núm xoay và chuyển sang chế độ LOCK.

- Mở yên xe: Tương tự như mở khóa xe nhưng thay vì xoay vào ON thì bạn thay đổi thành OPEN và kết hợp ấn nút SEAT để mở khóa yên xe.

2. Làm gì khi khóa thông minh không hoạt động đúng cách?

Smartkey cho Air blade

Trong quá trình sử dụng, có đôi lúc bạn không thể sử dụng được remote, thường rơi vào những trường hợp sau: 

- Remote hết pin: thường thì một remote có thể sử dụng trong khoảng 2-3 năm. Tuy nhiên bạn cần chủ động thay pin trong thời gian sớm hơn để tránh trường hợp thiết bị hoạt động không đúng cách.

- Bạn đang ở trong khu vực có sóng vô tuyến mạnh: vì remote chỉ hoạt động trong môi trường sóng vô tuyến yếu do đó khi di chuyển vào khu vực này sẽ kìm hãm tác dụng của remote.

- Remote bị ẩm ướt hoặc bị vật khác đè lên hoặc để gần smartphone.

3. Cách giải quyết khi mất chìa khóa.

Smartkey Honda Lead 2013

Khi bị mất chìa khóa, bạn cần chuyển sang mở khóa bằng mật mã. Đó chính là mã mở khóa mà cửa hàng đã cấp cho bạn khi lắp đặt. Bạn nhập đúng từng chữ số như trong hướng dẫn là sẽ khởi động được xe. Bạn cần giữ kín mã này để đảm bảo an toàn cho xe. 

Khi bạn muốn thay hệ thống khóa mới thì hãy tìm đến cửa hàng uy tín để tránh mất quá nhiều tiền cho smartkey. Decal Hoàng Kim là một trong những địa chỉ lắp đặt smart key giá rẻ, chất lượng tại Tp. Hồ chí Minh