HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Dán đổi màu xe ô tô là cách đơn giản nhất để thay đổi màu sơn xe theo ý muốn, theo xu hướng. Với cách này bạn sẽ bảo vệ được lớp sơn zin nguyện vẹn, lại thời trang và thoải mái thể hiện cá tính, sở thích.

Bạn muốn thay đổi ngoại thất xe, thay vì chọn cách sơn lại xe vừa lâu vừa tốn kém lại mất đi lớp sơn zin của xe thì dán đổi màu xe ô tô. Việc dán decal đổi màu có những ưu điểm như: thi công đơn giản, nhanh, có nhiều tuỳ chọn màu, thậm chí là những màu đẹp, độc lạ mà sơn không có. Loại decal này có độ hoàn thiện rất cao, cho ánh nhìn như nhìn vào một bề mặt kim loại được xử lý màu rất khó nhận ra đó chỉ là lớp phủ decal. Để thi công dán loại decal này thì người thợ dán phải dán chính xác chiều của decal thì mới đồng bộ toàn bộ xe.​

Decal Hoàng Kim là trung tâm nổi tiếng dán decal, nhất là dán đổi màu xe ô tô. Đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng decal cũng như tay nghề thợ dán decal. Đặc biệt là Hoàng Kim thường xuyên cập nhật xu hướng, phong cách thời trang, nhu cầu của khách hàng để cho ra những mẫu mới nhất, đẹp nhất, lạ nhất. Dưới đây là một số mẫu decal dán đổi màu xe ô tô cực đẹp được yêu thích trong năm 2018.

Dán đổi màu xe Nissan Navara

Dán đổi màu  xe Chevrolet Cruze

Dán đổi màu xe Volksawagen

Dán đổi màu xe Lexus sang tím cực ấn tượng

Dán đổi màu xe Mercedes

Dán đổi màu xe BMW sang đỏ quyến rũ

Bạn đã lựa chọn được "bộ áo" mới cho "vợ hai" chưa? Nếu chưa hãy đến ngay Decal Hoàng Kim để được tư vấn và thiết kế những "bộ áo" đẹp, độc, lạ chưa đâu có với mức giá rẻ nhất thị trường với thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Bạn hãy nhấn theo dõi để cập nhật những mẫu decal đẹp nhất, Hot nhất trên thị trường. Chúc các bạn có một chiếc xe yêu cực đẹp, cực chất nhé!

>>> Xem thêm: Những mẫu tem xe cực đẹp cho mẫu xe BMW