Những mẫu tem dán xe bán tải được ưa chuộng nhất 2019

DECAL HOANG KIM

Các dòng xe bán tải được lựa chọn nhiều bởi nó không chỉ có vẻ bên ngoài ngầu, có khả năng di chuyển trong mọi địa hình bởi động cơ mạnh mẽ và có thùng chở đồ lớn, đi chơi cũng được mà chở hàng cũng xong.
Hiện nay, nhiều người quan tâm đến tem xe Chevrolet Colorado, tem xe Mazda Bt50, tem xe Nissan Navara, tem xe Ranger

Tem xe Chevrolet Colorado

Mẫu tem mới dành cho Chevrolet Colorado cực ngầu và phong cách sport. Mẫu tem xe Nissan Navara có thể thay đổi màu cho hợp mệnh, hoặc các màu xe khác theo yêu cầu. có thể thiết kế lên các dòng xe bán tải khác.

>>> Sở hữu ngay tem xe Chevrolet Colorado đẹp nhất 2019

Tem xe Mazda BT50

Với lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sắc sảo và cá tính, các mẫu tem Mazda BT50 sẽ làm hài lòng các chủ nhân khó tính khi mà các thể loại tem đầy rẫy trên mạng.
 

Mẫu tem Mazda BT50  có phong cách khá đơn giản, đường nét độc đáo và đậm chất offroad nhẹ nhàng, thích hợp với mọi màu xe khác nhau.

>>> Xem liền 5 mẫu tem dán xe Mazda BT50 được các chủ xe chuộng nhất

Tem xe Nissan Navara

Việc thiết kế một bộ tem xe Nissan Navara sẽ giúp thay đổi ngoại hình xế cưng của bạn, một phong cách và cá tính mới.

>>> Xem thêm 11 mẫu tem xe Nissan Navara chất như nước cất

Tem xe Ranger

Nhiều người lựa chọn dán tem xe Ford Ranger để tăng tính thẩm mĩ cho xế cưng. Dán decal Ranger mang lại hiệu quả cao, chi phí thấp lại dễ dàng đổi kiểu dáng khác khi thích. 

 

>>> Xem ngay 79 mẫu tem xe Ranger đẹp nhất hiện nay

Decal Hoàng Kim là địa chỉ cung cấp tem dán xe bán tải chất lượng, uy tín nhất tại TP.HCM. Bạn hãy ghé ngay để trải nghiệm những mẫu tem đẹp, chất lượng, giá tốt nhất thị trường nhé.