HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Dán tem Ford Ranger 2019 không còn xa lạ với những ai đam mê độ xe cho dòng xe bán tải. Vì chỉ thêm bộ tem mới thôi chiếc xe trông đã ngầu và ấn tượng hơn so với bản zin. Mà với dòng xe bán tải thì hầu hết các chủ xế đều yêu thích cái mạnh mẽ và cá tính hơn.

 

Tuy nhiên việc độ tem xe Ranger cũng cần phải cẩn trọng, phải lựa những mẫu tem phù hợp với cá tính bản thân, màu sắc hài hòa và những chi tiết phải thời thượng. Như vậy chiếc xe trông mới đẳng cấp và sang trọng hơn. Với những người đã lão làng trong vấn đề độ xe thì không cần suy nghĩ nhiều, nhưng với những ai mới lần đầu mang xe đi độ thì chắc chắn sẽ gặp những khó khăn trong việc tìm kiếm mẫu tem ưng ý.


 

Để giúp các bác có thể dễ dàng lựa chọn hơn khi có nhu cầu dán tem thì Decal Hoàng Kim đã tổng hợp lại hết những mẫu tem đang được ưa chuộng trên thị trường.

Tất cả các mẫu tem trên đều được thiết kế, in ấn và thi công tại hệ thống trang trí và chăm sóc xe Ô Tô Hoàng Kim. Sản phẩm vừa hợp với nhu cầu của khách hàng về tính thẩm mỹ lại được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt là với những mẫu tem có sẵn thì các bác có thể chỉnh sửa màu sắc, chi tiết theo đúng yêu cầu. Hoặc các bác cũng có thể thiết kế 1 bộ tem cho riêng mình không bị trùng lặp ý tưởng nhằm khẳng định cá tính bản thân mình tốt hơn.

>>> Xem ngay những mẫu tem xe Ford Ranger 2019 dán là chất
Đặc biệt là giá tem Ford Ranger 2019 tại đây khá mềm nên các bác không cần lo lắng vấn đề chi phí độ xe. Để biết thêm thông tin hay tư vấn về việc dán tem các bác cứ gọi về Hotline 0944 333 306, Hoàng Kim sẽ hỗ trợ.

  1. TS: 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  2. CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
  3. CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
  4. CN3: 51/1A Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, P.Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương