HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Hầu hết những ai sở hữu dòng xe côn tay để sẽ chọn lựa trang trí thêm tem xe để làm tăng thêm sự mạnh mẽ và mang đậm phong cách thể thao vượt trội hơn hẳn. Cũng chính vì thế mà những mẫu thiết kế cá nhân vô cùng bắt mắt và tạo nên ấn tượng khó phai đối với ai đã từng thấy nó.

Vi chơi xe là xe phải đẹp còn dán tem thì phải đem cái hồn vào trong đó nên ngoài việc thiết kế chuyên nghiệp còn đòi hỏi đội ngũ tay nghề cao và hiểu được cái hình ảnh trên từng mẫu. Có như thế mới thật sự làm nên một bộ tem xe côn tay hoàn hảo.

Những mẫu tem dành cho dòng xe côn tay luôn khác biệt và đặc biệt cũng là vì thế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu tem độc đáo này một lần nữa.

Đây là mẫu tem khá hài hòa trong việc phối hợp màu sắc và hình ảnh trên đó. Chỉ cần đi qua là mọi người nhớ mãi.

Bộ tem này thì mang đến sự trẻ trung và tràn đầy sức sống, là sự khởi đầu suôn sẻ mãi về sau.

Thiết kế phá cách, hầm hố mang lại tem xe độc lạ và quyền lực, đây chính là sản phẩm dành riêng cho những con người thích phiêu lưu và khám phá.

Bộ tem này tỉ mỉ đến từng chi tiết của xe dù là nhỏ nhất nên được nhiều người ưa thích và chọn dán.

Đây là bộ tem với sự nổi bật của các con chữ, nó cũng như là cách mà chủ nhân của chúng muốn gửi gắm đến mọi người.

>>> Xem thêm những mẫu tem xe MSX, Benelli côn tay hiện có tại cửa hàng trong tháng 8 này nhé!

Đối với lĩnh vực dán tem xe hiện tại của Hoàng Kim, ngoài những mẫu có sẵn, bạn còn có thể tự thiết kế riêng cho chính mình và đến cửa hàng để in ra sản phẩm mong muốn. Mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế bạn đừng ngần ngại việc chia sẻ những ý tưởng vì với chúng tôi mọi ý tưởng đều mang một ý nghĩa riêng và rất đáng trân trọng.