DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Exciter được biết đến là dòng xe mang phong cách thể thao đầy cá tính và năng động. Do đó, ai ai cũng muốn chiếc xe của mình không những đẹp mà còn phải ngầu và chất. 

Hiểu đươc điều đó, Decal Hoàng Kim đã nghiên cứu và sáng tạo để có thể cho ra đời những mẫu tem xe hoàn hảo nhất có thể với hi vọng sẽ giúp các chủ xế tự tin và thích thú với mẫu tem mà mình sở hữu. Dưới đây chính là những mẫu tem xe Exciter 150 làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Những người quyết đoán và năng động thì vô cùng phù hợp với loại tem màu đỏ này. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của màu đen càng làm cho chúng quyền lực hơn hẳn.

Mẫu tem Exciter này dành cho những người ưa chuộng tông màu lạnh nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đường nét thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bước sang mẫu tem này lại là một sự phá cách vượt bật bởi sự đan xen giữa các sắc màu nóng và lạnh, đồng thời còn thiết kế thêm câu chữ để mang đặc trưng riêng của cá nhân.

Tem xe Exciter màu xanh lá này vô cùng độc đáo và mang phong cách rất riêng của người sở hữu. Đây là màu sắc hiếm có ở các dòng xe hiện tại. Do đó, nếu sở hữu bộ tem này, bạn hẳn là một người đặc biệt.

Mẫu tem này vô cùng mạnh mẽ và hút hồn mọi người xung quanh bởi thiết kế chân thật và sống động chẳng khác gì chú cá mập đang lao về phía trước. Mẫu tem này phù hợp với những người ưa chuộng sự mạo hiểm và thích sự hành động. 

Mẫu tem màu trắng này vô cùng sang trọng và tinh tế, bạn sẽ trở nên thời thượng khi chạy một chiếc xe như thế này.

>>> Xem thêm 135 mẫu tem xe exciter 150 siêu chất dành cho bạn trẻ cá tính

Còn rất nhiều mẫu tem xe Exciter 150 cực đẹp đang hiện có tại cửa hàng, bạn hãy nhanh chân đến để được tận mắt nhìn, tận tay nắm và cảm nhận nhé. Để biết chi tiết về tem cũng như báo giá cụ thể, liên hệ ngay 0944.333.306 - Mr. Công hoặc đến trực tiếp của hàng Decal Hoàng Kim