Những mẫu tem xe thương mại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

DECAL HOANG KIM

Các doanh nghiệp nếu không sử dụng tem xe thương mại để quảng cáo dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu thì quả là 1 thiếu sót. Dán tem xe thương mại có sự tương tác cao, số lượng người tiếp cận cự lớn, đủ độ tuổi, đủ các tầng lớp, nghề nghiệp và các nhận thức. Và chi phí cho việc quảng cáo bằng tem xe thương mại rẻ hơn.
Hãy cùng Decal Hoàng Kim ngắm nhìn những mẫu tem xe thương mại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhé!

1. Tem xe Ford Transit

Ford Transit là dòng xe 16 chỗ thông dụng tại Việt Nam. Việc dán quảng cáo giúp khách hàng nhận diện được chiếc xe của bạn, tránh lên nhầm xe. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dán những quảng cáo sản phẩm bằng những hình ảnh tem xe Ford Transit bắt mắt.


 

2. Tem xe Mercedes Sprinter

Tem xe Mercedes Sprinter dạng thương mại, quảng cáo không thể thiếu đối với chiếc xe dịch vụ 16 chỗ này. Những mẫu tem xe thương mại cần đẹp và chất lượng.


Khi dán tem xe thương mại bạn cần phải tìm những đơn vị uy tín để sử dụng dịch vụ. Decal Hoàng Kim với 15 năm kinh nghiệm luôn cho ra đời những mẫu tem xe ô tô thời trang, hợp xu hướng và gây được ấn tượng cho những người xung quanh khi nhìn tem. Hoàng Kim có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, ghé ngay các chi nhánh để biết thêm thông tin chi tiết nhé.