Những mẫu xe phong cách 'siêu anh hùng' tại Sài Gòn

DECAL HOANG KIM

Những mẫu xe phong cách 'siêu anh hùng' tại Sài Gòn

Những chiếc xe được dán theo phong cách siêu anh hùng Avengers được thực hiện tại Decal Hoàng Kim đem lại sự thích thú cho chủ xe và người đi đường.

Chiếc Moto Rune 1800 của Honda hóa thân vào vai đội trưởng Mỹ (Captain America) vì kiểu dáng ngầu và cổ điển của mình. Chiếc Moto này trang bị động cơ 6 xi-lanh đặt ngang đối xứng, dung tích 1.832 phân khối, công suất 110 mã lực tại 5.250 vòng/phút, tương tự động cơ của dòng xe đường trường Goldwing.

Bộ tem Captain America được thiết kế trên chất liệu cao cấp từ hãng decal 3M

Chiếc Honda Civic 1.5 Turbo khoác lên mình dàn áo theo phong cách Spider Man (Người Nhện), đây là một trong những nhân vật nổi tiếng của các tập phim siêu anh hùng do Marvel sản xuất.  Mẫu tem xe Spiderman mang nét độc đáo và tạo ấn tượng sâu đậm với mọi người khi di chuyển trên đường.

Honda Civic

Civic 1.5 Turbo được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, bán tại Việt Nam từ năm 2017. Dòng xe này cạnh tranh cùng những đối thủ như Mazda3, Toyota Altis. Ngoài phiên bản 1.5 Turbo, Honda cũng phân phối thêm phiên bản 1.8 từ năm nay.

Nhân vật nổi bật nhất trong bộ sưu tập siêu anh hùng chính là hình ảnh tỷ phú Tony Stark - Iron Man được Decal Hoàng Kim thể hiện qua siêu xe BMW i8. Với những đường cong thể thao khỏe khoắn đầy tinh tế của mình, chiếc i8 được Wrap cao cấp theo phong cách Iron man, đã góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của nhân vật này. 

Chiếc Honda CR 80cc mà dân chơi gọi là "Cào Cào" thì được khoác lên mình bộ giáp của "người kiến" - Antman phong cách khỏe khoắn nhanh nhẹn.

Chiếc bán tải Nissan Navara lại mang dàn áo phong cách nhân vật Hulk (Người khổng lồ xanh). Trong một loạt phim viễn tưởng, Hulk là tiến sĩ có khả năng biến hoá thành người khổng lồ và có sức mạnh đáng nể

Ngoài tem xe phong cách lạ lẫm, chiếc bán tải này còn trang bị bộ lốp địa hình với la-zăng độc đáo. Navara bán tại Việt Nam với các phiên bản dẫn động một cầu và 2 cầu, giá 625-815 triệu đồng. 

Siêu môtô Kawasaki ZX-10R được chủ xe khoác lên lớp decal theo phong cách Chiến binh báo đen (Black Panther), trong loạt phim về các siêu anh hùng của Mỹ. 

ZX-10R là một trong những siêu môtô đình đám tại Việt Nam, được phân phối chính hãng. Dòng xe này trang bị động cơ 998 phân khối, 4 xi-lanh, DOHC, 16 van, làm mát bằng nước. Công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 113,5 Nm, tốc độ tối đa 299 km/h, hộp số 6 cấp. Xe có giá hơn 500 triệu đồng. 

Mẫu Giáp Hulk Buster của Iron man thì được thể hiện bởi dòng xe Ford Everest 2017 với thân xe mang họa tiết phần thân bộ giáp và nắp capo là gương mặt của nhân vật này.

Với capo thể hiện rõ toàn bộ khuôn mặt nhân vật, nhìn từ xa chiếc xe đem lại cảm giác như chính nhân vật đang di chuyển

Nhân vật chúa tế vũ trụ Thanos với sức mạnh từ găng tay vô cực đã được trao cho chiếc đầu kéo mạnh mẽ

Với khích thước khổng lồ của đầu kéo Mỹ việc thể hiện sức mạnh của nhân vật Thanos gặp không ít khó khăn. Cuối cùng găng tay vô cực đã trở thành điểm nhấn cho mẫu tem Thanos này.

Bạn nghĩ như thế nào về bộ sưu tập này.

Thư Viện Tem Xe - Decal Hoàng Kim