HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Hiện nay, nhiều người chọn cách lắp thêm phụ kiện xe máy để làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe của mình. Bên cạnh đó khi thay đổi những phụ kiện này cũng là cách để bạn tăng thêm an toàn. Dưới đây là 1 số phụ kiện được nhiều người yêu thích.

1. Phuộc

Phuộc đóng vai trò quan trọng trong việc giảm sóc, giúp bảo vệ xương cột sống của người đi xe. Bên cạnh đó, có 1 bộ phuộc chất lượng với thiết kế đẹp mắt thì nó góp phần tăng sự sang trọng và chất hơn.

2. Tay thắng

Dù chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng bạn cũng nên thử thay đổi để tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Thay bộ tay thắng bạn sẽ cảm thấy bóp thắng dễ tăng sự an toàn trong khi lái xe.

3. Gù chống đổ

Cách bảo vệ xe được nhiều người sử dụng nhất bởi phụ kiện nhỏ, giá rẻ. Sản phẩm này lắp dễ dàng nên bạn có thể mua về tự lắp đặt.

4. Kính chiếu hậu

Nằm ở mặt tiền nên kính chiếu hậu thường được mọi người chú ý. Một cặp kính “chất” là option khi bạn có ý định thay đổi hay nâng cấp phụ kiện xe. Ngoài ra, kính chiếu hậu sẽ giúp việc lái xe của bạn trở nên an toàn hơn.

5. Pass biển số

Pass biển số là phụ kiện nhiều người tìm kiếm để thay thế với mục đích xe được đẹp và ngầu hơn. Ngoài ra các bạn có thể lắp thêm các phụ kiện khác như: đèn led,...


 

Còn bạn, bạn đã có ý định thay phụ kiện nào để tăng thêm thẩm mỹ cho chiếc xe của mình. Và tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua sản phẩm nhé. 
Tại Hoàng Kim luôn có sẵn tất cả phụ kiện xe máy đẹp và chất lượng do đó bạn có thể ghé cửa hàng để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và mua hàng với giá tốt nhất thị trường.