HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Film PPF là gì? Nó là lớp film trong suốt từ vật liệu polyurethane được dùng để bảo vệ sơn xe. PPF (Paint Protection film) cho khả năng chống xước ưu việt hơn so với những công nghệ khác.
 

1. Khả năng chống trầy


PPF protection film sẽ đem đến khả năng bảo vệ bề mặt tránh khỏi tác tác nhân gây xước hay va quẹt nhẹ dẫn đến trầy xước bề mặt trên xe. Nó có khả năng chống trầy xước tốt hơn nhiều lần so với decal. Nếu các vết xước này nhẹ thì lớp film có thể tự phục hồi như trạng thái ban đầu.
 

2. Khả năng phục hồi vết xước
 

PPF film được đánh giá cao còn nhờ vào khả năng phục hồi lại bề mặt khi bị trầy xước, nó giúp bề mặt được dán film PPF gần như không có vết xước và trông lúc nào cũng như mới. Tuy nhiên, khả năng này có hiệu quả cao với những vết xước nhẹ, xước mịn không quá sâu gây ra bởi lau rửa thường xuyên hay vết xước do gió thổi bụi cát va chạm lên bề mặt.


 

3. Khả năng chống đá văng
 

Đá văng sẽ khiến xe bị trầy hay tróc sơn xe, nó là 1 hiện tượng khá phổ biến khi đường xá Việt Nam. Dán PPF film là giải pháp có thể xử lý vấn đề này một cách gần như triệt để. Dòng film này có cấu tạo siêu dẻo và dai, chỉ bị đâm lủng với một lực rất lớn hay bằng vật sắc nhọn thì đá văng khó có thể làm hại đến lớp sơn của bạn. Và khả năng hấp thụ lực và tăng cường chịu lực bề mặt cũng giúp những viên đá văng nhỏ không thể làm móp bề mặt xe bạn.

Vậy, dán PP film sẽ hạn chế cho xe bạn hạn chế được các vết trầy xước sâu gây hư hại bề mặt sơn zin do va quẹt, vật cứng tác động… và giúp xe bạn trông lúc nào cũng hoàn hảo, không tì vết. Sản phẩm này xứng đáng được bạn lựa chọn để bảo vệ xế cưng dù giá có hơi cao 1 chút.

Gọi ngay 0908.489.222 để được tư vấn thêm và báo giá sản phẩm.