HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

HLV trưởng đội tuyển Saudi Arabia, Juan Antonio Pizzi đã khẳng định rằng đội bóng của ông sẵn sàng khiến chủ nhà Nga phải ôm hận ở trận khai mạc World Cup 2018 lần này.

Đội tuyển Nga hiện tại xếp hạng 70 thế giới, trong khi đội tuyển Saudi Arabia lại xếp thứ 67. Nga và Saudi Arabia  là hai đội bóng có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA tham dự World Cup 2018. Trận khai mạc giữa Nga và Saudi Arabia diễn ra trên sân Luzhniki lúc 22h tối nay (14/6).

Vì là nước chủ nhà nên Nga chịu áp lực rất lướn từ các cổ động viên, song HLV Pizzi của đội tuyển Saudi Arabia vẫn tin rằng các học trò sẽ gây khó dễ cho đội tuyển Nga và khiến các khán đài sân Luzhniki phải im lặng.

"Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại đội tuyển Nga. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi không hề e sợ. Chúng tôi đang lên kế hoạch để trở thành nhân vật chính của trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát được những điểm mạnh của Nga", HLV Pizzi nói về trận Nga với Saudi Arabia.

Gần nhất Saudi Arabia có được chiến thắng tại World Cup 1990, lúc đó họ đánh bại Morocco và Bỉ để giành vé vào vòng 1/8. Tại World Cup 2006, đội bóng này sớm xách vali về nước sau vòng bảng với 1 điểm.

>> Xem thêm: http://decalhoangkim.com/tem-xe-may/

Nguồn: https://bongda24h.vn/world-cup-2018/saudi-arabia-tu-tin-gay-soc-truoc-chu-nha-nga-o-tran-khai-mac-world-cup-421-188441.html