DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Ducati Panigale V4 Speciale được cho là siêu mô tô đắt đỏ nhất tại triển lãm VietNam AutoExpo 2018 với giá trí lên tới 2,2 tỷ đồng, ngang ngửa với Mercedes – Benz A45 AMG.

Tại Vietnam AutoExpo 2018, Ducati Panigale V4 Speciale là một trong 20 mẫu mô tô nổi bật nhất của Ducati. Đây cũng là mẫu xe môtô đắt nhất trong số các siêu xe.

Động cơ xe mạnh mẽ cho công suất khủng khiếp lên đến 226 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133.6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Cận cảnh mặt trước xe với kính chắn gió vuốt về phía sau. Phía dưới là hai hốc hút gió lớn, bên trong viền hốc hút gió có chứa đèn pha.

Bánh lốp sau xe cỡ lớn. Trọng lượng xe nặng 195 kg.

Bình xăng được thiết kế với các đường nét thể thao đậm chất nam tính của Ducati Panigale V4 Speciale.  Dung tích bình xăng xe lớn 17 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 6,9 l/100 km.

Hốc hút gió và cặp đèn pha tinh quái. Gió được hút vào hốc này vừa tạo hiệu quả khí động học tốt vừa giúp phả lớp màng lưới phía bên trong góp phần tăng cường làm mát cho hệ thống máy.

Phía trước là cặp phuộc treo Ohlins cao cấp, phanh đĩa kép với bộ kẹp Brembo và trang bị chống bó cứng phanh (ABS) đem lại khả năng hãm tốc đỉnh cao lại rất an toàn.

Xe có 3 chế độ lái: Đường đua, Thể thao, Đường ướt. Đuôi xe không chỉ vểnh cao mà còn có hai hốc thông gió ở hai bên tăng cường hiệu năng khí động học và sự ổn định cho xe khi chạy ở tốc độ cao. Thiết kế này làm cho xe không những độc đáo mà còn thể hiện được phong cách chơi xe. Ngoài ra, yên xe và đường chỉ khâu với màu sắc cầu kỳ càng làm tăng độ sang chảnh cho chiếc mô tô.

Chính vì xe có giá vô cùng đắt nên Ducati Panigale V4 Speciale hiện chỉ được nhập về khi có khách hàng đặt mua còn tại kho đại lý trong nước thì chưa có sẵn. Chiếc Panigale V4 Speciale xuất hiện tại Vietnam AutoExpo 2018 cũng thuộc loại hàng cực hiếm. Tuy nhiên đã có một đại gia chịu chơi xe sở hữu.

>> Xem thêm: http://decalhoangkim.com/do-choi-xe/smart-key/

Nguồn: https://www.24h.com.vn/xe-may-xe-dap/tan-mat-sieu-moto-dat-do-nhat-vietnam-autoexpo-2018-c748a965438.html