HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Mẫu áo in hình vòng nguyệt quế trên quốc huy của Argentina là cách mà đất nước này kỷ niệm 125 năm thành lập của Liên đoàn Bóng đá xứ Tango.

Argentina: Hình ảnh chiếc vòng nguyệt quế được các nhà thiết kế  lồng ghép vào quốc huy Argentina để kỷ niệm 125 năm của Liên đoàn bóng đá xứ Tango.

Ba Lan: Thiết kế trang phục của đội tuyển Ba Lan được đánh giá là một trong những mẫu áo thi đấu đẹp nhất tại mùa giải 2018. Lấy cảm hứng từ hình ảnh đại bàng, đội ngũ sáng tạo đã lồng ghép với đường kẻ xéo sắc xám, nhằm truyền tải thông điệp "Cánh chim đại bàng sẽ dễ dàng vượt qua giải đấu năm nay".

Bỉ: Thành tích tốt nhất của Bỉ cho đến nay là vị trí thứ tư tại World Cup 1986. Đến với World Cup lần này họ mặc chiếc áo có hình ảnh những viên kim cương với các màu sắc lồng ghép vào nhau và bắt nguồn cảm hứng từ chiếc áo trong giải vô địch châu Âu năm 1984. 

Brazil: Đội tuyển Brazil đến với World Cup lần này với hình ảnh của giai đoạn hoàng kim  "Vũ công samba" những năm 1954-1970. Do đó, đội ngũ thiết kế đã phải đến trực tiếp bảo tàng bóng đá ở Sao Paolo để có được sắc vàng chuẩn xác như bản gốc.  

>> Xem thêm: http://decalhoangkim.com/tem-xe-o-to

Nguồn: https://news.zing.vn/bi-mat-dang-sau-ao-dau-cua-cac-doi-tuyen-tai-world-cup-post849324.html