HOÀNG KIM DECAL

DECAL HOANG KIM

Nhu cầu làm đẹp cho xế yêu cũng được tăng lên, việc trang trí thêm những bộ tem City (decal City) sẽ giúp ngoại thất chiếc xe trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Tem City có rất nhiều loại và kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Việc dán thêm tem cho xe cũng là cách để che đi những vết xước xấu xí hay là tránh những vết trầy xước.
Dưới đây sẽ là những bộ decal City cực kỳ đẹp và thu hút được yêu thích trong suốt thời gian qua.

HCT005 - Tem dán sườn xe ô tô Honda City đơn giản

HCT006 - Decal City thể thao

HCT013 - Decal Honda City cá tính

HCT010 - Dán quảng cáo trên xe ô tô bằng tem City cực ngầu

>>> Xem ngay bộ sưu tập những mẫu tem City  "HOT" nhất 2019

Decal Hoàng Kim là đơn vị chuyên về tem xe ô tô hàng đầu tại TP.HCM, đặc biệt là tem City. Tất cả các mẫu tem tại đây đều là những mẫu được chọn lọc, mỗi mẫu có 1 màu sắc, dáng vẻ khác nhau tạo nên cái riêng cho chiếc xe của bạn. Nếu bạn không thích những mẫu có sẵn thì yêu cầu thiết kế 1 bộ tem riêng theo sở thích, mong muốn của mình.
Điểm nổi bật của Decal Hoàng Kim là tem chất lượng không bong tróc, in bởi công nghệ hiện đại, lên chuẩn màu nhưng giá thành ở mức bình dân.

Ngoài ra, khi dán tem xe Honda City, khách hàng sẽ được bảo hành kỹ thuật 3 năm không có nơi nào có. Bạn hãy nhanh tay gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của Hoàng Kim để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình.

________________________________________________________
Hotline: 0944.333.306 - Mr. Công

Trụ sở chính: 51 - 53 - 55 đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

CN1: 347 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM