DECAL HOANG KIM

DECAL HOANG KIM

Chevrolet Spark là mẫu xe cỡ nhỏ được ưa chuộng bởi giá thành vừa phải. Mẫu mã, màu sắc của dòng xe này cũng khá nổi bật bởi vì nó cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn theo cá tính và sở thích.
Chắc chắn sau khi tậu xe, bạn sẽ muốn độ để chiếc xế cưng của mình trở nên thu hút hơn. Bạn sẽ nghĩ ngay đến việc dán tem sườn xe Spark cho "xế hộp". Tháng 4 này bạn nên dán tem dán xe Spark nào đẹp nhất?
Dưới đây sẽ là những mẫu tem sườn xe Spark đang được nhiều tài xế yêu thích và lựa chọn nhiều trong tháng này.

 


Tem xe Spark 2009 đơn giản

Tem sườn xe Spark thể thao

Decal Spark cá tính

Tem trang trí xe ô tô Spark cực chất

>>> Xem ngay 15 mẫu decal Spark "Hot" nhất hiện nay

Decal Hoàng Kim là 1 trong những đơn vị cung cấp decal Spark chất lượng và uy tín. Với 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhất sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Các sản phẩm tem xe tại đây đều có giá mềm hơn thị trường cũng như thời gian bảo hành dài hạn lên đến 3 năm. 


 

Vào năm 2018, hiểu được nhu cầu của khách hàng ở khu vực Bình Dương, Đồng Nai và phía đông của TP.HCM, Hoàng Kim đã cho ra đời thêm chi nhánh tại Thủ Đức. Với hơn không gian rộng rãi lên đến 400 m2, cùng sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại nhất sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất. Các sản phẩm này đã đem đến nhiều sản phẩm vượt bậc và sự hài lòng của khách hàng.
Bạn hãy gọi 0944 333 306 hoặc đến các chi nhánh để được hỗ trợ tư vấn:
CN1: 49 - 55 Đường Số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, Tp.HCM
CN2: 347 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM