Tổng hợp những mẫu tem xe bán tải siêu chất

DECAL HOANG KIM

Những dòng xe bán tải ưa chuộng tại Việt Nam như BT50, Hilux, Ford Ranger, Colorado bởi chúng không chỉ nổi bật với vẻ ngoài mà còn bởi động cơ mạnh mẽ đầy nội lực. Những dòng xe này thường được lựa chọn độ tem với nhiều mục đích khác nhau.
 

1. Tem dán xe Mazda BT50
 

Mazda BT50 là chiếc xe có xuất xứ từ Nhật Bản có sự mạnh mẽ và cuốn hút đối với những người đam mê dòng xe bán tải. Sở hữu chiếc xe này bạn có thể sử dụng nó để đi lại hay chở hàng mà không lo ngại về địa hình.


 

Việc dán thêm những bộ tem xe Mazda BT50 sẽ giúp bạn trang trí, tăng thêm sự ấn tượng hay quảng cáo thương hiệu đến khách hàng của mình.

>>> Xem ngay các mẫu tem dán xe Mazda Bt50 hot nhất 2019
 

2. Tem xe Hilux
 

Hilux cũng là một dòng xe bán tải có sự hấp dẫn với mọi người và nhu cầu dán tem xe Hilux cũng ngày càng tăng lên. Bạn hãy tham khảo 1 số mẫu tem xe Hilux được thi công tại Decal Hoàng Kim để sở hữu cho xế cưng.


3. Tem xe Ford Ranger
 

Ông vua bán tải đến từ nước Mỹ chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Đây là dòng xe bán tải phổ biến nhất tại Việt Nam. Do vậy mà việc độ tem xe Ford Ranger chưa bao giờ hết Hot, những mẫu tem rất đa dạng cả về chất liệu màu sắc và kiểu dáng.


 

4. Tem xe Colorado
 

Dán tem xe Colorado để đem đến vẻ ngoài ngầu và phong cách thể thao vẫn là sự chọn lựa của các chủ xe. Các sản phẩm này đa dạng và có thể thay đổi màu sắc, chi tiết theo nhu cầu của bạn.


 

Tất cả những mẫu tem trên bạn đều có thể thay đổi màu cho phù hợp với sở thích, cá tính của bản thân cũng như màu sơn của chiếc xe. Nếu bạn lỡ thích 1 mẫu tem trên dòng xe khác thì vẫn có thể sử dụng được, chỉ cần nhờ nhân viên thiết kế design lại.

>>>> Xem ngay 101 mẫu tem xe bán tải được "HOT" nhất hiện nay